Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U quyết tâm giành vị trí của đàn anh

Thứ Sáu 09/06/2017 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trở về Man United sau khi kết thúc bản hợp đồng cho mượn với Granada, tiền vệ Andres Pereira rất tự tin vào việc cạnh tranh suất đá chính trong đội hình Quỷ đỏ.



Mặc dù Granada đã xuống hạng, tuy nhiên sao trẻ Andres Pereira thuộc biên chế M.U vẫn có một mùa giải đáng khen. Sau 38 vòng đấu, ngôi sao người Brazil ra sân đến 34 trận và đóng góp vai trò quan trọng trong đội hình CLB Tây Ban Nha. Anh được sử dụng ở khắp các vị trí từ giữa sân đến cánh trái, thậm chí là tiền đạo. Andres Pereira cũng đã có 5 bàn thắng cho riêng mình, và 3 lần kiến tạo cho các đồng đội.

Tien ve Andres Pereira da quay lai M.U
Tiền vệ Andres Pereira đã quay lại M.U

Chia sẻ sau quãng thời gian thi đấu tại Tây Ban Nha, tiền vệ sinh năm 1996 cho biết: “Tôi đã thi đấu hơn 2000 phút tại La Liga và nghĩ rằng mình chơi khá tốt. Tôi được xếp đá chính thường xuyên ở vị trí số 10, sau đó HLV xếp tôi thi đấu ở tiền vệ trung tâm. Điều quan trọng là tôi sẽ tuân theo chỉ thị của HLV và thi đấu ở bất cứ vị trí nào ông ấy cần. Tôi cảm thấy mình đã trưởng thành hơn về thể chất và tinh thần. Tôi đã sẵn sàng trở lại M.U và hy vọng mình có thể chen chân vào đội hình thi đấu.”
 
Trước đó, tài năng 21 tuổi cũng thừa nhận HLV Jose Mourinho và trợ lý Rui Faria thường xuyên nhắn tin để động viên anh trong thời gian cho mượn. Cầu thủ này chia sẻ: “Tôi không nghĩ M.U đẩy tôi đi và bỏ mặc. Tôi luôn có cảm giác rằng họ đang dõi theo từng bước tiến của mình cảm thấy mình là một phần của Quỷ đỏ. Tôi đang cố gắng hết sức tại Granada nhưng tôi vẫn là một cầu thủ của Man United. Rui Faria vẫn hay nhắn tin và hỏi tôi về mọi thứ đang diễn ra tại Tây Ban Nha. Ông ấy thường chúc mừng tôi mỗi khi ghi bàn hoặc có mọt màn trình diễn nổi bật.”
 
Từ nay đến mùa du đấu vào giữa tháng 7, HLV Jose Mourinho sẽ xem xét và đánh giá những cầu thủ trẻ ông có trong tay. Ở mùa giải vừa rồi, Người đặc biệt đã trình làng một loạt cầu thủ trẻ như Axel Tuanzebe, Josh Harrop, Scott McTominay, Demetri Mitchell,… Bên cạnh đó, ông cũng đón chào sự trở lại của những bản hợp đồng được đem mượn là Andres Pereira cũng như Adnan Januzaj.
 
Sao M.U nhận lời khen đặc biệt từ Ronaldinho
Thần đồng Angel Gomes của Man United được chú ý rất nhiều sau khi có trận ra mắt ở vòng cuối Premier League mùa giải vừa rồi ở trận gặp Crystal Palace. Mới...

Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X