Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Andreas Pereira không muốn quay trở lại M.U

Thứ Bảy 21/10/2017 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Andreas Pereira khẳng định anh muốn ở lại Valencia lâu dài thay vì trở lại M.U.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Andreas Pereira được M.U gọi trở lại sau quãng thời gian chơi khá ấn tượng trong màu áo Granada. Mourinho hứa sẽ trao cơ hội để cầu thủ sinh năm 1996 thể hiện mình, song áp lực phải giành chiến thắng khiến ông không thể trao cơ hội thường xuyên cho cầu thủ 21 tuổi. Việc phải ngồi dự bị quá nhiều khiến Pereira chán nản, anh đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.
Tien ve Andreas Pereira khong muon tro lai MU hinh anh
Andreas Pereira tới Valencia theo dạng cho mượn
Hè 2017, có rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có tiền vệ Pereira, Valencia là một trong những đội bóng quyết tâm nhất trong thương vụ này. Chủ tịch của đội bóng Tây Ban Nha đã bay đến Anh để đàm phán với Quỷ đỏ trong việc chiêu mộ cầu thủ này, và M.U đã đồng ý để ngôi sao của mình cập bến Valencia theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Trong màu áo Valencia, Andreas Pereira đã được sử dụng thường xuyên hơn. Anh ra sân 6 lần ở La Liga mùa này, ghi được 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.
Klopp đánh giá Harry Kane cao hơn Lukaku
HLV Jurgen Klopp tin rằng tiền đạo Harry Kane của Tottenham là chân sút nguy hiểm hơn Romelu Lukaku của M.U.
Trong một phát biểu mới nhất, Andreas Pereira khẳng định ưu tiên ở lại Valencia lâu dài thay vì trở lại M.U: “Tôi đã cân nhắc rất kỹ trước khi cập bến Valencia. Tôi có 2 lựa chọn: Hoặc ra đi để tìm kiếm cơ hội hoặc ở lại để cạnh tranh vị trí. Tôi đã quyết định ra đi vì hiểu rằng ở tuổi 21 mình cần được thi đấu nhiều hơn, đến thời điểm hiện tại tôi không ân hận khi cập bến Valencia. Tôi đang rất hạnh phúc ở CLB mới, tại đây tôi được ra sân và được NHM ủng hộ”.
Tien ve Andreas Pereira khong muon tro lai MU hinh anh 2
Andreas Pereira không muốn trở lại M.U
“Tôi đang cố gắng cống hiến hết khả năng của mình cho Valencia. Còn với M.U, nếu họ muốn họ sẽ gọi tôi trở lại. Tôi muốn ở lại đây hết mùa giải này, tôi không muốn trở lại vào tháng 1 năm 2018. Nếu tôi phải quay trở lại thì sẽ rất khó khăn bởi sự cạnh tranh đang là rất lớn. Tôi muốn gắn bó với Valencia đến hết mùa giải này, thậm chí tôi muốn gắn bó lâu dài với đội bóng này. Tất nhiên, tương lai của tôi do rất nhiều yếu tố quyết định”, Andreas Pereira của MU tiếp tục.
CHÍNH THỨC: M.U trói chân thành công tiền vệ đầu tiên
Mới đây, đội chủ sân Old Trafford đã vui mừng thông báo đạt được thỏa thuận để giữ chân tiền vệ McTominay.
Trong trường hợp Valencia hỏi mua đứt Andreas Pereira vào cuối mùa giải này, khả năng M.U bán cầu thủ 21 tuổi là rất cao. Hiện Quỷ đỏ đang có quá nhiều những lựa chọn ở tuyến giữa, bởi vậy cơ hội ra sân của ngôi sao sinh năm 1996 là gần như không còn. Lúc này, đội chủ sân Old Trafford đang đẩy mạnh việc gia hạn hợp đồng với bộ ba Mata, Herrera và Fellaini. Chỉ cần những cầu thủ này được đảm bảo tương lai, Man đỏ sẽ sẵn sàng bán đứt Andreas Pereira cho Valencia.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X