Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pirlo lên tiếng về khả năng làm việc với Conte ở Chelsea

Chủ Nhật 15/10/2017 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân tiền vệ Andrea Pirlo phủ nhận việc có thể trở thành trợ lý cho HLV Conte ở Chelsea.

 

Tiền vệ Andrea Pirlo khẳng định sẽ chia tay sân cỏ vào cuối năm 2017 sau khi hợp đồng với New York City chính thức đáo hạn. Như vậy là cầu thủ người Italia sắp khép lại sự nghiệp 22 năm đầy thăng trầm của mình. Cầu thủ 38 tuổi khẳng định anh không còn đủ sức để tiếp tục cống hiến cho bóng đá, bởi vậy quyết định chia tay sân cỏ ở thời điểm này là hoàn toàn hợp lý. Pirlo sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá, nhưng không phải vị trí của một cầu thủ. Theo đó anh sẽ học tập để trở thành một HLV giỏi trong tương lai.
Tien ve Andrea Pirlo noi ve kha nang lam viec voi Conte hinh anh
Pirlo được cho là có thể trở thành trợ lý cho Conte ở Chelsea
Theo nhiều nguồn tin, nhiều khả năng tiền vệ Pirlo sẽ là trợ lý HLV cho chính ông thầy cũ Antonio Conte hiện đang dẫn dắt Chelsea. Theo đó, cầu thủ 38 tuổi cần làm việc với những người giàu kinh nghiệm, để tích lũy thêm những kiến thức phục vụ cho quá trình cầm quân sau này. Giữa Conte và Pirlo có mối quan hệ cực tốt, và việc họ làm việc chung với nhau cũng không phải điều gì quá khó hiểu.
Thua sốc Crystal Palace, Conte đổ tại khủng hoảng nhân sự
HLV người Ý chắc chắn sẽ có rất nhiều câu hỏi phải trả lời sau khi biến Chelsea trở thành đội bóng đầu tiên “cống” bàn thắng và điểm số cho Crystal Palace.
Nói về việc có thể làm việc cùng Pirlo ở Chelsea, HLV Conte úp mở: “Tôi có thể nói rằng cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất mà mình từng có thời gian làm việc. Tôi không biết cậu ấy sẽ làm gì sau khi chia tay sân cỏ. Tuy nhiên, nếu có sự giúp đỡ của cậu ấy là điều hết sức vinh dự. Chúng tôi đã có sự kết hợp tốt ở Juventus và ĐT Italia, tôi rất hoan nghênh việc cậu ấy tiếp tục hợp tác với mình”.
Tien ve Andrea Pirlo noi ve kha nang lam viec voi Conte hinh anh 2
Pirlo phủ nhận việc làm trợ lý cho Conte
Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, đích thân tiền vệ Andrea Pirlo phủ nhận việc có thể trở thành trợ lý cho HLV Conte ở Chelsea: "Không, tôi sẽ không làm vậy. Tôi cần được nghỉ ngơi! Tôi sẽ trở lại Italia, nghỉ ngơi và dành thời gian với gia đình và bạn bè của tôi. Tôi không biết là mình có trở thành HLV trong tương lai hay không, bây giờ tôi chưa nghĩ đến điều đó. Tôi cần thời gian nghỉ ngơi trước khi nghĩ đến những chuyện xa hơn”.

Lê Hường (TTVN)
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X