Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Yaya Toure Brazil” đạt được thỏa thuận sơ bộ với M.U

Thứ Ba 22/05/2018 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một nhà báo Thổ Nhĩ Kỳ, Anderson Talisca sắp đến MU. Tiền vệ 24 tuổi đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về hợp đồng dài hạn với đội bóng do Jose Mourinho dẫn dắt.

Talisca ra biển lớn


Anderson Talisca chuyển đến Benfica từ CLB quê nhà Bahia (Brazil) năm 2014 và để lại một số ấn tượng. Tuy nhiên, tài năng của anh thực sự được biết tới trong màu áo Besiktas. 2 mùa giải vừa qua, cầu thủ được so sánh với tiền vệ lừng danh Yaya Toure đã có 37 bàn thắng sau 78 lần ra sân CLB Thổ Nhĩ Kỳ.

Riêng mùa 2017/18 vừa qua, Talisca đã ghi tới 20 bàn cộng 7 đường kiến tạo cho Besiktas trên mọi đấu trường. Tài năng của cầu thủ người Brazil đã được công nhận, được nhiều tên tuổi tại châu Âu để mắt và anh muốn tìm một bến đỗ mới tương thích.

Anderson Talisca sắp đến MU sau khi đạt thỏa thuận sơ bộ hình ảnh

Talisca sắp đến MU sau khi rời Besiktas


HLV Senol Gunes của Besiktas đã xác nhận điều này: “Talisca sẽ ra đi vào cuối mùa giải này. Cậu ấy đã có quyết định của mình. Cậu ấy sẽ tới Premier League chơi bóng”, ông tiết lộ với phóng viên.

Đạt thỏa thuận với M.U


Tới đây, nhiều người nghĩ ngay tới việc Anderson Talisca sắp đến MU. Trong suốt 1 năm trở lại đây, Quỷ đỏ đã nhắm tiền vệ tấn công toàn năng này. Chính Talisca cũng từng xác nhận được M.U quan tâm. Và nhà báo Thổ Nhĩ Kỳ, Firat Gunayer cũng mới bắt được nguồn tin rằng Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận ban đầu để với chàng trai sinh năm 1994.

“Talisca đã ký một thỏa thuận sơ bộ với Manchester United”, tờ Daily Star trích lời Gunayer. “Tuy nhiên, họ chưa nhận được sự đồng ý từ CLB chủ quản Benfica của anh.”

Mourinho
Mourinho đang cần thêm nhân sự chất lượng

Talisca chỉ là một trong nhiều cầu thủ M.U có liên hệ trong mùa hè này. HLV Jose Mourinho mong đợi một cuộc cách mạng nhân sự sẽ giúp Quỷ đỏ giành chức vô địch Premier League mùa giải tới. Mùa 2017/18 chứng kiến họ trắng tay trên mọi mặt trận, mới nhất là thất bại 1-0 trước Chelsea tại chung kết FA Cup.

Hè này, Michael Carrick sẽ giải nghệ trong khi Marouane Fellaini nhiều khả năng nói lời chia tay. Talisca tới M.U sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho bộ đôi này.

Xem thêm một số thống kê về Talisca:

Talisca

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng M.U trên trang Bongda24h.vn:

M.U chốt 53 triệu bảng cho tiền vệ người Brazil
MU sẽ mua Fred của Shakhtar Donetsk ở Hè 2018, Quỷ đỏ đang đẩy mạnh quá trình đàm phán hợp đồng với cầu thủ người Brazil.
Blind tính đến chuyện rời Old Trafford
Viễn cảnh Daley Blind rời MU có lẽ chỉ là vấn đề thời gian, khi cầu thủ này chính thức lên tiếng trong thời gian qua.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X