Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Để làm đội trưởng M.U, Herrera thằng thừng từ chối Barca

Thứ Ba 30/05/2017 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ander Herrera sẽ từ chối bất cứ lời đề nghị nào từ phía Barcelona, nhằm khẳng định lòng trung thành với Man Utd, đội bóng mà anh đang ngày càng yêu mến và có khả năng sẽ trở thành đội trưởng trong trường hợp Rooney ra đi.

Ander Herrera được cho là mẫu cầu thủ mà HLV Ernesto Valverde, thuyền trưởng mới của Barcelona, đặc biệt ưa thích. Anh là một trong những ưu tiên hàng đầu của Valverde sau khi ông nhậm chức HLV trưởng tại Barca ngày hôm qua. Bởi lẽ, Herrera từng là học trò của HLV 53 tuổi này tại Athletic Bilbao. Tuy nhiên, theo tờ Telegraph, Herrera không hề có ý định rời Old Trafford trong mùa hè này, mà thậm chí còn muốn ký hợp đồng mới với M.U.

De lam doi truong MU, Herrera thang thung tu choi Barca hinh anh goc
Herrera

Tiền vệ 27 tuổi đang bước vào giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp. Anh đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Man Utd và đó là danh hiệu hoàn toàn xứng đáng với Herrera. Tiền vệ người xứ Basque đã là một phần không thể thiếu trong bộ khung của HLV Jose Mourinho, sau khi không được HLV Louis van Gaal trọng dụng.

Rất nhiều CĐV đã kêu gọi HLV Jose Mourinho trao băng đội trưởng cho Ander Herrera, sau khi Wayne Rooney ra đi, đặc biệt là sau giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Europa League trước Ajax vừa qua. Màn trình diễn xuất sắc cũng giúp Herrera có trận ra mắt ĐT Tây Ban Nha vào tháng 11 năm ngoái, ở trận đấu với ĐT Anh.

Herrera chỉ còn 1 năm hợp đồng với M.U và đội bóng này rất muốn đàm phán gia hạn hợp đồng với Herrera ngay trong hè này. Đó sẽ là một bản hợp đồng mới, dài hạn, để đẩy lùi hoàn toàn sự nhòm ngó từ phía Barcelona.

Tiền vệ Herrera từng làm việc với HLV Valverde ở mùa bóng cuối cùng anh thi đấu cho Athletic Bilbao. Nhận xét về người thầy này, Herrera tỏ ra rất thích thú: “Valverde đã khiến tôi phải chú ý đặc biệt ở cái cách ông ấy làm việc trong phòng thay đồ. Ông ấy luôn khiến những cầu thủ dù được ra sân hay ngồi dự bị đều cảm thấy hài lòng.”

Hàn Phi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X