Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ander Herrera lớn tiếng cảnh báo Tottenham

Thứ Năm 26/10/2017 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ander Herrera khẳng định MU sẽ quyết tâm giành 3 điểm trong trận cầu tâm điểm vòng 10 Premier League.

 

Cuối tuần này, M.U có trận tiếp Tottenham trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 10 Premier League. Spurs đang có phong độ cực tốt với 11 trận bất bại gần nhất, ở giải Ngoại hạng Anh họ đã có 4 chiến thắng liên tiếp. Ở trận đấu gần nhất, thầy trò Pochettino đã xuất sắc đánh bại Liverpool với tỉ số 4-1. Nếu như Spurs đang thăng hoa thì M.U lại có dấu hiệu chững lại sau quãng thời gian thăng hoa từ đầu mùa. 4 trận gần nhất họ chỉ có 2 chiến thắng và ghi được 4 bàn. Theo đó, M.U để Liverpool cầm hòa 0-0, chỉ thắng Benfica 1-0, thua Huddersfield 1-2 và mới nhất là trận thắng Swansea 2-0.
Tien ve Ander Herrera lon tieng canh bao Tottenham hinh anh
M.U đụng độ Tottenham ở vòng 10 Premier League
Với phong độ trái ngược của hai đội, dù có lợi thế sân nhà nhưng những khó khăn vẫn đang bủa vây Quỷ đỏ. Trước trận đấu với Tottenham, tiền vệ Ander Herrera đánh giá rất cao đội khách: “Họ là đối thủ trực tiếp mỗi mùa của chúng tôi. Trong hai hoặc ba năm qua, họ đã cải thiện rất nhiều và trở thành ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Premier League. Chúng tôi đã chứng kiến họ thi đấu với Real Madrid vào tuần trước, đó là trận đấu mà Tottenham đã chơi rất tốt. Spurs rất có tổ chức, họ chơi bóng rất tốt và có những cầu thủ có khả năng tạo ra đột biến rất tốt như Harry Kane, Christian Eriksen, Dele Alli, Son Heung-min”.
Góc M.U: Thắp lại niềm tin bằng ngọn lửa Lingard
Cái tên gây ấn tượng nhất của Manchester United trong chiến thắng “rửa mặt” 2-0 trước Swansea không ai khác ngoài tiền vệ Jesse Lingard.
“Sẽ rất rất khó khăn khi phải đối đầu với Tottenham vào cuối tuần này, song M.U vẫn có những cơ sở để hy vọng vào 3 điểm. Đó là trận đấu lớn và chúng tôi phải giành chiến thắng nếu muốn tiếp tục duy trì cuộc đua vô địch. Spurs là đối thủ trực tiếp và M.U được đá trên sân nhà, bởi vậy không có 3 điểm là một thất bại rất lớn. Chúng tôi đang có những sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này. Toàn đội đang có tâm lý tốt sau chiến thắng 2-0 trước Swansea, chúng tôi tự tin đánh bại Tottenham trên sân Old Trafford vào cuối tuần”, tiền vệ Herrera tiếp tục.
Tien ve Ander Herrera lon tieng canh bao Tottenham hinh anh 2
Herrera tin M.U có thể đánh bại Tottenham
Ander Herrera của MU cũng đánh giá cao tầm quan trọng của chiến thắng 2-0 trước Swansea: “Chúng tôi đã chơi tốt trước Swansea và xứng đáng giành chiến thắng. Chiếc vé vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh giúp M.U tiếp tục duy trì khả năng mang về những danh hiệu ở mùa giải này. Không những vậy chiến thắng này còn giúp chúng tôi giải tỏa rất nhiều sau trận thua Huddersfield, lúc này toàn đội đang dần lấy lại sự tự tin để hướng đến một kết quả tốt trước Tottenham”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X