Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chốt giá bán Adnan Januzaj

Thứ Ba 13/06/2017 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Marca, M.U muốn thu về 10 triệu bảng từ tiền bán tiền vệ Adnan Januzaj ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Tiền vệ Adnan Januzaj từng được đánh giá là một trong những sao trẻ triển vọng nhất của M.U. Ngôi sao người Bỉ nổi lên khi mà David Moyes còn tại vị. Trong một mùa giải mà cựu HLV Everton gây thất vọng ghê gớm thì chính sự xuất thần của cầu thủ sinh năm 1995 là một trong những điểm sáng hiếm hoi. Januzaj khi đó thể hiện nhãn quan chiến thuật sắc sảo, qua người tốt và đặc biệt là khả năng dứt điểm rất đa dạng. Thậm chí cầu thủ này còn được ví như Ronaldo mới.
januzaj
Januzaj từng được coi là tương lai của M.U
Nhưng rất tiếc sự nghiệp của tiền vệ Januzaj không thể phát triển. Dưới thời Van Gaal anh được trao cơ hội khá nhiều nhưng đều gây thất vọng. Có lẽ việc đầu quân cho Dortmund theo dạng cho mượn là quyết định sai lầm nhất trong sự nghiệp của cầu thủ này. Ngôi sao người Bỉ chơi mờ nhạt tại Đức và thậm chí còn bị trả về trước thời hạn. Khi trở lại M.U anh thường xuyên phải tập luyện với đội trẻ và gần như không có cơ hội ra sân.
Sao khủng Everton báo tin vui cho M.U và Tottenham
Theo Daily Mirror, tiền vệ Ross Barkley đã từ chối gia hạn hợp đồng với Everton. Ngôi sao người Anh muốn tìm kiếm một đội bóng giàu tham vọng hơn.
Khi Mourinho đến, ông nhận thấy Januzaj không có khả năng phát triển thêm và nhanh chóng đẩy anh tới Sunderland theo dạng cho mượn. Dù được tái hợp với ông thầy cũ David Moyes nhưng cầu thủ này không chứng tỏ được gì nhiều, anh tiếp tục gây thất vọng rất lớn. Hợp đồng cho mượn của ngôi sao sinh năm 1995 với “Mèo đen” đã hết hạn, Januzaj đã chính thức trở lại M.U. Với phong độ tệ hại, Mourinho không có ý định sử dụng cầu thủ này, ông đã đưa anh vào danh sách thanh lý.
Adnan Januzaj
Adnan Januzaj sắp phải rời Old Trafford
Theo Marca, M.U sẵn sàng bán Januzaj nếu đội bóng nào chịu chi ra 10 triệu bảng. Cách đây không lâu Real Sociedad đã ngỏ ý muốn có ngôi sao người Bỉ, nhưng M.U đã từ chối con số 8,8 triệu bảng mà đại diện của Tây Ban Nha đưa ra. Quỷ đỏ khẳng định chỉ bán ngôi sao của mình với giá tối thiểu là 10 triệu bảng. Hiện cầu thủ người Bỉ cũng nhận được sự quan tâm của một số đội bóng ở Italia và Pháp. Chưa biết là Januzaj sẽ cập bến đội bóng nào nhưng có thể khẳng định anh sẽ không thi đấu cho M.U ở mùa giải tới.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X