Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin sét đánh trước mùa giải mới

Thứ Sáu 04/08/2017 23:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool vừa nhận tin buồn khi tiền vệ Adam Lallana dính chấn thương đùi và phải nghỉ thi đấu đến vài tháng.

Trong trận chung kết giải Audi Cup với Atletico Madrid, Liverpool đã để thua Atletico Madrid 4-5 sau loạt đá 11m. The Kop đã chơi rất tốt ở giải đấu này nhưng lại không thể đăng quang chức vô địch. Không những để mất chức vô địch vào tay đội bóng thành Madrid, đội bóng thành phố Cảng còn nhận tin buồn khi tiền vệ Adam Lallana dính chấn thương. Cầu thủ người Anh dính chấn thương ở đùi nhưng vẫn cố gắng thi đấu. Sau trận đấu đội ngũ y tế của Lữ đoàn đỏ khẳng định cầu thủ sinh năm 1988 dính chấn thương đùi nhưng không quá nghiêm trọng.
Tien ve Adam Lallana dinh chan thuong nang hinh anh
Adam Lallana vừa mới trở lại sau chấn thương
Những chẩn đoán ban đầu cho thấy tiền vệ Lallana chỉ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 vài tuần, nhưng sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng, đội ngũ y tế của Liverpool kết luận cầu thủ 28 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu đến vài tháng. Lallana sẽ bỏ lỡ các trận đấu quan trọng ở Premier League với Arsenal và Manchester City, trong trường hợp đội bóng thành phố Cảng có mặt ở vòng bảng Champions League thì cầu thủ sinh năm 1988 cũng không thể ra sân trong những lượt trận đầu tiên.
Bốc thăm Play-off Champions League 2017/18: Liverpool gặp trở ngại lớn nhất
Trước ngưỡng cửa tái xuất đấu trường danh giá nhất Châu Âu, thầy trò Jurgen Klopp sẽ phải đụng độ đội bóng Đức Hoffenheim, cái tên được đánh giá khó chơi nhất...
Đích thân HLV Klopp lên tiếng về chấn thương của Lallana: “Đó chắc chắn không phải là tin tức mà chúng tôi mong muốn. Cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu vài tháng chứ không phải vài tuần như nhận định ban đầu. Cậu ấy có thể sẽ chỉ trở lại vào tháng 10. Chúng tôi sẽ phải theo dõi rất kỹ về chấn thương của cậu ấy. Đây là mất mát không nhỏ với Liverpool. Cậu ấy đang đặt quyết tâm rất cao, tôi đã lên sẵn kế hoạch sử dụng cậu ấy. Thật đen đủi cho cả Lallana và Liverpool”.
Tien ve Adam Lallana dinh chan thuong nang hinh anh 2
Adam Lallana tiếp tục nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương đùi
Mùa trước, Adam Lallana của Liverpool chơi cực tốt ở giai đoạn đầu mùa, anh đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Lữ đoàn đỏ. Nhưng giai đoạn cuối mùa cầu thủ này dính chấn thương và không đóng góp được gì cho The Kop. Lallana mới chỉ trở lại sau chấn thương cách đây không lâu và việc cầu thủ này tiếp tục dính chấn thương dài hạn khiến BLĐ và NHM The Kop rất buồn, họ chỉ còn cách cầu mong ngôi sao người Anh sẽ bình phục trong thời gian sớm nhất.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X