Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Tiên tri” quả 11m hỏng ăn, Mourinho ung dung ngồi cười?

Thứ Hai 03/02/2020 01:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hình ảnh thú vị đúng chất đặc biệt của HLV người Bồ Đào Nha trong trận thắng Tottenham 2-0 Man City ở vòng 25 Premier League.

Tottenham đã giành chiến thắng 2-0 oanh liệt trên sân nhà trước đương kim vô địch Manchester City ở vòng 25 Premier League. Tân binh Steven Bergwijn tỏa sáng ngay màn ra mắt với pha lập công mở tỷ số và rồi nối tiếp bởi đòn kết liễu các vị khách của Son Heung-min.

Tottenham 2-0 Man City HLV Mourinho biết trước quả 11m hỏng ăn hình ảnh
Tottenham 2-0 Man City

Mọi chuyện vốn có thể trở nên rất khác cho Spurs và tất nhiên không được tốt đẹp rực rỡ như thế này, nếu như Oleksandr Zinchenko không ăn thẻ đỏ và Man City vẫn còn đủ người thi đấu, hay đặc biệt nếu quả penalty trong hiệp một được thực hiện thành công.

Đã trở thành thói quen, các trọng tài buộc phải nhờ VAR can thiệp để xác định Serge Aurier đã phạm lỗi với Sergio Aguero trong vòng cấm địa, nhưng rồi Ilkay Gundogan đã không thể chiến thắng Hugo Lloris trên chấm 11m. May mắn không bị dẫn trước, Tottenham tự tin tiến tới thắng lợi.

Tuy nhiên tiêu điểm đáng chú ý không chỉ nằm trên đường pitch mà còn ở băng ghế chỉ đạo ngoài đường biên, khi Jose Mourinho ngả ngốn cười tươi bí hiểm, thay vì dựng lên phản đối quyết định thổi phạt đền cũng như có động thái công kích “kẻ thù” VAR như thường lệ.

Jose Mourinho
HLV Jose Mourinho

Giới mộ điệu kháo nhau vui vẻ rằng phải chăng Mourinho đã “tiên tri” được quả penalty hỏng ăn đó và biết thầy trò ông vẫn sẽ bình an vô sự nên ung dung tự tại như vậy. Tất nhiên là không thể rồi, có lẽ chỉ là HLV người Bồ Đào Nha đã quá ngán ngẩm với những bất lợi do VAR gây ra với đội bóng của mình.

May thay khi Spurs vẫn giữ sạch mành lưới và ba điểm trọn vẹn ở lại sân nhà, bằng không ai cũng có thể đoán được chủ đề chỉ trích và viện cớ đổ thừa của Mourinho sau trận đại chiến với Man City này sẽ là gì.

Jose Mourinho ung dung ngồi cười khi Tottenham bị thổi phạt đền:

video
Thong so tran dau Tottenham 2-0 Man City
Thông số trận đấu Tottenham 2-0 Man City

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X