Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến thêm một bước đến chức vô địch Premier League, Pep nói gì?

Chủ Nhật 01/04/2018 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola phát biểu về Man City, ông cảm thấy hài lòng sau chiến thắng 3-1 trước Everton ở vòng 32 Premier League.

Man City tiến thêm một bước đến chức vô địch Premier League

Rạng sáng nay, Man City có chuyến làm khách trên sân của Everton trong khuôn khổ vòng 32 Premier League. Dù phải làm khách nhưng Man xanh đã nhập cuộc rất tốt, họ áp đảo và có được những bàn thắng từ rất sớm.
Thang Everton 3-1, HLV Pep Guardiola phat bieu ve Man City hinh anh

Man City dễ dàng đánh bại Everton 3-1

Sau 37 phút thi đấu, thầy trò Pep Guardiola đã vượt lên dẫn trước 3-0. Bộ ba tấn công Sane, Sterling và Jesus thay nhau ghi bàn giúp Man xanh chiếm lợi thế lớn. Dù Everton đã vùng lên mạnh mẽ nhưng họ cũng chỉ có được 1 bàn danh dự. Kết quả Everton 1-3 Man City giúp đội chủ sân Etihad tiến thêm một bước đến chức vô địch Premier League mùa này.

Chỉ cần đánh bại MU ở vòng đấu tới, Man xanh sẽ lên ngôi trước 6 vòng đấu. Đánh bại Everton, đội chủ sân Etihad cũng lập kỷ lục trên sân khách. Cụ thể, Man City đã thắng 13 trận trên sân khách ở Premier League mùa này, vượt qua kỷ lục cũ 12 trận do chính ông lập mùa trước cũng như thời Kevin Keegan mùa 2001/02.

HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận thắng Everton

HLV Pep Guardiola phát biểu về Man City, ông cảm thấy hài lòng sau chiến thắng 3-1 trước Everton ở vòng 32 Premier League: “Chúng tôi biết chúng tôi có thể giành chiến thắng trong tất cả trận đấu. Man City đã nhập cuộc rất tốt trước Everton, chúng tôi đã có 3 bàn thắng trong hiệp 1 và bảo vệ thành công lợi thế có được”.
Pep Guardiola

HLV Pep Guardiola phát biểu về Man City sau trận thắng Everton 3-1

“Tôi đã có những sự lo lắng khi các cầu thủ vừa trở về làm nghĩa vụ ở ĐTQG, nhưng vấn đề đã nhanh chóng được giải quyết khi các cầu thủ thi đấu gắn kết và nhuần nhuyễn. Man City đã có thêm một chiến thắng để tiến gần hơn đến chức vô địch, nhưng chúng tôi vẫn cần phải tập trung trong những trận đấu tới”, HLV Pep Guardiola phát biểu về Man City.

Sau trận đấu với Everton, Man City sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân Anfield của Liverpool trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Champions League, nói về trận đấu này Pep chia sẻ thêm: “Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt, Man City sẽ tập trung toàn lực cho trận đấu này”.

Video Everton 1-3 Man City (Vòng 32 Premier League 2017/18)


Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X