Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến gần ngôi vương, Laporte ca ngợi tầm ảnh hưởng của Kompany

Thứ Ba 07/05/2019 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, trung vệ đội trưởng Man City đã đem về bàn thắng duy nhất trước Leicester, mở ra cơ hội vô địch không thể lớn hơn. Quá ấn tượng, đàn em Laporte ca ngợi Kompany hết lời.


Kompany và bàn thắng để đời
 

Tiếp đà thắng lợi khi hạ gục The Foxes với tỷ số tối thiểu, Man xanh lúc này chỉ còn cách ngai vàng đúng 1 trận thắng nữa. Để làm được điều đó, họ cần phải cảm ơn trung vệ 33 tuổi Vincent Kompany, người nhất quyết dứt điểm dù đồng đội ra tay ngăn cản.
 
Chia sẻ về trung vệ người Bỉ, Aymeric Laporte cho biết: “Quá tuyệt vời, thật không thể tin nổi. Tôi chưa bao giờ chứng kiến bàn thắng nào tương tự, có lẽ bởi tôi không có mặt trên sân lúc đó. Dù sao, toàn đội vô cùng hài lòng với chiến thắng này.

Man City Kompany la nguoi hung

Laporte ca ngợi Kompany hết lời


Anh ấy là người rất quan trọng với chúng tôi, với đội bóng này. Tôi nghĩ Vincent đã cống hiến cho CLB rất nhiều. Anh ấy là hình mẫu cho mọi cầu thủ. Chúng tôi có thể cải thiện và tiếp tục tập luyện với anh ấy, bởi Vincent luôn nỗ lực rất nhiều. Anh ấy là một người đàn ông tốt cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Lúc này, chúng tôi đều tập trung tối đa vào trận đấu sắp tới, đó là điều quan trọng nhất. Man City cần phải giành chiến thắng trong mọi trận đấu và chúng tôi biết rằng, nếu tiếp tục giành 3 điểm vào cuối tuần, chúng tôi sẽ bảo vệ thành công chức vô địch. Bởi vậy, tập trung vào cuộc chiến trước mắt là mục tiêu chính, và hy vọng chúng tôi có thể đem về danh hiệu cho người hâm mộ.

Chạm trán với Brighton sẽ là trận đấu quan trọng nhất trong năm. Chúng tôi muốn giành chiến thắng và hy vọng điều này khả thi” – Laporte ca ngợi Kompany và chia sẻ về cuộc đua vô địch.


Bí quyết nào giúp đội trưởng Man City lập nên siêu phẩm trước Leicester?
Vincent Kompany nói về bàn thắng trước Leicester. Dù mọi người đều nói đừng sút, với khát khao mãnh liệt, trung vệ Man City vẫn có thể làm nên siêu phẩm mang...
Tỏa sáng trước Leicester, Kompany được Guardiola hứa ‘mượn bia tỏ tình’
Man City có thể giữ chân Vincent Kompany. HLV Pep Guardiola tiết lộ sẽ nói chuyện cùng người hùng của CLB vào cuối mùa giải.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X