Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Ibrahimovic xứng đáng bị treo giò 3 trận”

Thứ Bảy 04/03/2017 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu trọng tài Graham Poll khẳng định với tình huống đánh nguội với Tyrone Mings, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic xứng đáng bị treo giò 3 trận.

Tại vòng 27 Premier League, M.U có trận tiếp Bournemouth trên sân nhà. Quỷ đỏ đang có phong độ rất cao, trong khi đó đối thủ của họ chưa thắng trong năm 2017. Lịch sử đối đầu cũng đang đứng về phía đội chủ sân Old Traford. Cụ thể, trong 11 lần đối đầu trong quá khứ, nửa đỏ thành Manchester thắng tới 7 và chỉ 2 lần phải nhận thất bại. Với lợi thế sân nhà cùng phong độ ấn tượng hơn hẳn, đội chủ sân Old Trafford được đánh giá sẽ dễ dàng giành 3 điểm. Tuy nhiên, thực tế lại không phải như vậy.
Tien dao Zlatan Ibrahimovic xung dang bi treo gio hinh anh
Ibrahimovic đánh nguội với Tyrone Mings
Thực tế thì M.U đã áp đặt hoàn toàn thế trận, họ cầm bóng tới 68% và dứt điểm gấp 7 lần đối thủ, nhưng sự thiếu chính xác trên hàng công khiến Quỷ đỏ để đối thủ cầm hòa 1-1. Quỷ đỏ đã nâng chuỗi trận bất bại ở Premier League lên con số 17, nhưng vấn đề là thầy trò Mourinho đã hòa quá nhiều. Với việc chỉ kiếm được 1 điểm trước Bournemouth, M.U đã bỏ lỡ cơ hội tạm thời vươn lên vị trí thứ 4.
Thấy gì sau trận hòa như thua của M.U trước Bournemouth
M.U đã gây thất vọng rất lớn khi để Bournemouth cầm hòa ngay tại Old Trafford. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận M.U 1-1 Bournemouth.
Trận M.U 1-1 Bournemouth, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã có một trận đấu rất thất vọng. Anh chơi mờ nhạt và không thể hiện được nhiều, thậm chí trung phong người Thụy Điển còn đá hỏng một quả 11m. Tuy nhiên, cựu sao PSG còn để lại dấu ấn với tình huống chơi xấu với cầu thủ đối phương. Cụ thể, trong tình huống ở phút cuối cùng của hiệp 1, Zlatan Ibrahimovic đã có tình huống đánh nguội với Tyrone Mings. Trọng tài chính đã định rút thẻ vàng thứ hai với cầu thủ này, nhưng nhờ có sự can thiệp của Rooney mà Ibra vẫn ở lại trên sân.
Tien dao Zlatan Ibrahimovic xung dang bi treo gio hinh anh 2
Trọng tài Kevin Friend bỏ qua lỗi của Ibra
Mặc dù Ibrahimovic không bị đuổi khỏi sân nhưng chắc chắn LĐBĐ Anh (FA) sẽ nhóm họp để xem lại pha bóng này. Cựu trọng tài Graham Poll khẳng định với tình huống đánh nguội với Tyrone Mings, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic xứng đáng bị treo giò 3 trận. Theo Graham Poll thì hành vi của cầu thủ người Thụy Điển là không thể chấp nhận được, án treo giò 3 trận là hợp lý với trường hợp của cầu thủ 35 tuổi. 

Video M.U 1-1 Bournemouth (Vòng 27 Premier League)


T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X