Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic sẽ không rời M.U vào Hè 2017

Thứ Năm 22/12/2016 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo người đại diện của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, ngôi sao người Thụy Điển sẽ tôn trọng hợp đồng đã ký với M.U.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, M.U đã thuyết phục thành công tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cập bến Old Trafford. Quỷ đỏ không phải bỏ ra bất kỳ khoản phí nào để sở hữu ngôi sao người Thụy Điển bởi anh rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Với những gì đã làm được trong những mùa giải gần đây, Ibrahimovic được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford. Và đến thời điểm hiện tại những gì cầu thủ này làm được cũng là khá ấn tượng.
Tien dao Zlatan Ibrahimovic se khong roi MU vao He 2017 hinh anh
Ibrahimovic vẫn có thể rời M.U ở Hè 2017
Tiền đạo Ibrahimovic đã ghi 11 bàn thắng sau 16 lần ra sân ở Premier League. Anh đang xếp trong Top 5 những chân sút tốt nhất giải đấu. Ibrahimovic chỉ ký hợp đồng một năm với M.U vào mùa Hè vừa qua, nên có khả răng anh rời Old Trafford vào Hè tới. Nhưng cách đây không lâu, cầu thủ này đã chấp nhận gia hạn thêm một năm với Man đỏ. Nhưng theo báo giới Anh khả năng cầu thủ 35 tuổi chia tay M.U trước thời hạn là vẫn còn. Cầu thủ này nhận được nhiều lời đề nghị từ Mỹ và Trung Quốc nên đang phân vân trong việc tiếp tục ở lại hay ra đi.
Mkhitaryan tuyên bố muốn làm nên lịch sử cùng M.U
(Bongda24h.vn) – Sau khi giành danh hiệu Cầu thủ Armenia xuất sắc nhất năm, Mkhitaryan đã lên tiếng bày tỏ hy vọng có thể giúp Man United xoay chuyển tình thế...
Tuy nhiên, trong một chia sẻ mới đây, theo người đại diện của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, ngôi sao người Thụy Điển sẽ tôn trọng hợp đồng đã ký với M.U: “Cậu ấy đã gia hạn thêm một năm với M.U. Cậu ấy đã suy nghĩ rất kỹ trước khi làm vậy. Cả hai bên đều vui vẻ với việc gia hạn hợp đồng. Ibrahimovic tôn trọng hợp đồng đã ký với M.U, cậu ấy sẽ không rời Old Trafford vào Hè 2017. Ibra khẳng định đang hạnh phúc và không có bất kỳ lý do gì để rời nơi này cả”.
Tien dao Zlatan Ibrahimovic se khong roi MU vao He 2017 hinh anh 2
Người đại diện khẳng định Ibrahimovic không rời M.U
Trả lời về những sự quan tâm từ Trung Quốc tới Ibra, Mino Raiola cho hay: “Chúng tôi đã nhận được những lời đề nghị ở Hè 2016, nhưng Ibrahimovic đã từ chối để tới M.U. Và ngay cả lúc này chúng tôi vẫn nhận được những lời mời, nhưng cậu ấy không quan tâm tới điều đó. Ibra vẫn còn nhiệt huyết thi đấu và cậu ấy muốn chơi bóng ở môi trường bóng đá đỉnh cao, vậy nên cậu ấy đã từ chối đến Trung Quốc. Huấn luyện viên hài lòng về cậu ấy. Mọi thứ tại Old Trafford đang diễn ra tốt đẹp. Vậy nên dù có đề nghị mức lương cao đến đâu, tôi nghĩ cậu ấy sẽ từ chối tất cả để ở lại”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X