Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: “Mings lao vào khuỷu tay của tôi”

Chủ Nhật 05/03/2017 01:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân tiền đạo Zlatan Ibrahimovic khẳng định anh không cố ý trong tình huống tranh chấp với hậu vệ Tyrone Mings.

 

M.U đã gây thất vọng rất lớn khi để Bournemouth cầm hòa 1-1 trong trận đấu thuộc vòng 27 Premier League. Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã gây thất vọng khi đá hỏng một quả 11m. Không những vậy anh còn đứng trước án phạt đánh nguội hậu vệ Tyrone Mings của đội khách. Nhưng trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận ngôi sao người Thụy Điển khẳng định anh không cố ý trong tình huống tranh chấp với Mings.
Tien dao Zlatan Ibrahimovic phu nhan danh nguoi Mings hinh anh
Ibrahimovic đánh nguội với Tyrone Mings
Ibrahimovic nói với BBC Sport: “Tôi không hề tấn công ai cả. Cậu ấy nhảy lên và va vào khuỷu tay của tôi. Tình huống đó diễn ra khá nhanh, tôi chỉ hướng ánh mắt mình về phía trái bóng. Tôi không chơi xấu, tôi sẽ tiến hành kháng cáo nếu phải nhận những án phạt”. Hậu vệ Tyrone Mings thì khẳng định: “Chúng tôi đã có một trận đấu thành công, Bournemouth đã chơi kiên cường và xứng đáng có được 1 điểm. Tôi không cố ý trong tình huống va chạm với Ibra, tôi đã quá mải mê với trái bóng và không để ý anh ấy nằm ở trên sân”.
Dư âm M.U 1-1 Bournemouth: Nỗi ám ảnh lại hiện về
Trận M.U 1-1 Bournemouth, chính khả năng dứt điểm yếu kém khiến Quỷ đỏ không thể hoàn thành mục tiêu 3 điểm.
Tiền đạo Wayne Rooney nói với Sky Sports:  "Ibra không hề cố ý làm ai tổn thương cả. Cậu ấy luôn chơi rất sòng phẳng và chưa khi nào muốn làm tổn hại người khác. Chúng tôi đã chơi tốt ở trận đấu này. Đội bóng đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng vấn đề là chúng tôi đã không thể tận dụng được. Phải dành lời khen cho Boruc, anh ấy đã chơi tốt với rất nhiều pha cản phá xuất thần”.
Tien dao Zlatan Ibrahimovic phu nhan danh nguoi Mings hinh anh 2
Mings khẳng định không cố tình dẫm vào mặt Ibrahimovic
Thủ môn Boruc thì chia sẻ: “Đó thực sự là một trận đấu khó khăn. Họ đã kiểm soát rất nhiều bóng và khiến chúng tôi phải vất vả chống đỡ, nhưng Bournemouth đã chơi kiên cường và xứng đáng với 1 điểm. Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện. Tôi không nghĩ rằng Tyrone Mings cố ý chơi xấu với Zlatan, đó chỉ là tình huống mà cậu ấy quá ham bóng mà thôi”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X