Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic đem tin mừng cho Quỷ đỏ

Chủ Nhật 30/07/2017 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang trong thời gian bình phục chấn thương và không thể thi đấu, vì thế tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vẫn chưa quyết định tương lai. Nhưng mới đây, anh đã khiến các CĐV M.U cảm thấy vui lòng.


Theo đó, mặc dù liên tục được mời sang MLS thi đấu, tuy nhiên chân sút Thụy Điển vẫn một mực đòi ở lại châu Âu. Ở tuối 35 (sẽ bước sang 36 vào tháng Mười), Ibra không còn trẻ nữa nhưng anh vẫn không phải một ông già. Cơ thể dẻo dai cho phép tiền đạo sinh năm 1981 “thi đấu đỉnh cao thêm 5 năm nữa” – theo lời người đại diện Mino Raiola. Chính vì vậy, vẫn là quá sớm để cầu thủ này dưỡng già tại Mỹ hoặc châu Á.
 
Phía CLB theo đuổi Ibra sát sao nhất là L.A Galaxy cũng thừa nhận: “Chúng tôi có một mối quan hệ tuyệt vời với Zlatan và người đại diện của anh ấy. Cánh cửa luôn mở cho một cầu thủ như vậy, và chúng tôi cần phải đối xử đúng với Zlatan tại giải đấu này. Tôi biết Zlatan yêu CLB cũng như thành phố này. Chúng ta hãy cùng chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai. Còn bây giờ, ưu tiên của anh ấy là ở lại châu Âu.”

Ibrahimovic dem tin mung cho Quy do hinh anh
Ibrahimovic ưu tiên ở lại châu Âu thi đấu

Về phía Man United, HLV Jose Mourinho mới đây đã thừa nhận sở dĩ ông quyết chi tiền cho Lukaku bởi vì “đội bóng không thể chờ tiền đạo chủ lực trong vòng 6 tháng”. Điều này khiến nhiều người tin rằng, Ibra và Quỷ đỏ sẽ tái hợp trong giai đoạn 2 của mùa giải 2017/18, thời điểm chân sút Thụy Điển sẽ trở lại sau chấn thương dây chằng đầu gối. Ở mùa giải vừa qua, anh đã ghi đến 28 bàn thắng trong tổng cộng 45 lần ra sân, đóng góp lớn vào 3 danh hiệu của đội chủ sân Old Trafford.
 
Hiện nay, Ibra mặc dù vẫn đang điều trị chấn thương, nhưng anh vẫn cho thấy “đẳng cấp” của mình qua những bài đăng trên mạng xã hội. Vài ngày trước, cầu thủ này ví mình với vua khỉ King Kong. Còn mới đây, Zlatan Ibrahimovic gây sốt trên mạng bằng status: “Khi Zlatan gặp khó khăn, khó khăn phải tự tránh.” 

Góc nhìn: M.U nên tái hợp “người khổng lồ” Ibrahimovic
Với đẳng cấp của mình, Zlatan Ibrahimovic vẫn còn cống hiến được nhiều cho Manchester United và họ nên xem xét tới việc tái ký hợp đồng với anh.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X