Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic lên tiếng dọa nạt Chelsea

Thứ Năm 12/01/2017 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic khẳng định M.U sẽ không dễ dàng bỏ cuộc trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League mùa này.

M.U đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây, Quỷ đỏ đang có chuỗi 15 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 8 trận thắng liên tiếp. Ở đấu trường Premier League, Man đỏ giành chiến thắng liên tiếp 6 trận. Những kết quả ấn tượng này giúp họ thu hẹp khoảng cách với Top 4 xuống còn 3 điểm. Tuy nhiên, cách biệt với đội đầu bảng Chelsea vẫn lên đến 10 điểm. Với khoảng cách lớn như vậy, đội chủ sân Old Trafford gặp khó khăn trong việc cạnh tranh chức vô địch.
Tien dao Zlatan Ibrahimovic len tieng doa nat Chelsea hinh anh
Ibrahimovic đang đạt phong độ rất cao
Mặc dù cách biệt với Chelsea là khá lớn, nhưng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic khẳng định M.U sẽ không dễ dàng bỏ cuộc trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League mùa này: “Chúng tôi đã từng bị họ bỏ lại với khoảng cách khá xa, nhưng những kết quả ấn tượng gần đây giúp khoảng cách được thu hẹp lại. Chúng tôi đã tận dụng triệt để việc những đối thủ mất điểm để thu ngắn cách biệt. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để duy trì cơ hội vô địch. M.U đang có sự ổn định, chúng tôi vẫn là một trong những ứng viên cho danh hiệu vô địch”.
M.U gia nhập cuộc đua giành Paulo Dybala
Tờ The Sun khẳng định, M.U đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Paulo Dybala bên phía Juventus. Quỷ đỏ có thể chấp nhận chi ra 50 triệu bảng cho...
“HLV đã tìm ra bộ khung ưng ý, các cầu thủ cũng đang đạt phong độ cao trong thời gian gần đây. Chúng tôi đang cùng nhau phấn đấu để tiến gần hơn đến ngôi đầu bảng. Khoảng cách đang là khá lớn nhưng mùa giải còn tới 18 vòng và mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra. Chelsea hay những đội bóng xếp trên đừng quá mừng vội, M.U sẽ trở lại. Chúng tôi sẽ không bỏ cuộc”, chân sút người Thụy Điển tiếp tục.
Ibrahimovic len tieng doa nat Chelsea hinh anh 2
Ibrahimovic khẳng định M.U vẫn còn cơ hội vô địch Premier League mùa này
Tiền đạo Ibrahimovic đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Quỷ đỏ, anh đã ghi 18 bàn sau 28 lần ra sân trên mọi mặt trận. Ngôi sao sinh năm 1981 cũng đang nằm trong Top 3 cầu thủ ghi nhiều bàn nhất giải đấu. Tại vòng 21 Premier League, M.U sẽ có trận tiếp Liverpool trên sân nhà. Đây sẽ là trận đấu khó khăn nhưng muốn tiếp tục nuôi hy vọng vô địch Man đỏ buộc phải giành chiến thắng trước Lữ đoàn đỏ.
T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X