Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo xuất sắc thứ 2 thế giới được khuyên nên rời Tottenham

Thứ Sáu 02/04/2021 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu sao Tottenham - Rafael Van der Vaart coi Harry Kane là tiền đạo xuất sắc thứ 2 thế giới ở thời điểm hiện tại. Anh cũng gửi lời khuyên đến đàn em.

Harry Kane được khuyên nên rời Tottenham


Mùa giải năm nay, tiền đạo Harry Kane đang chơi bùng nổ trong màu áo Tottenham. Ngôi sao sinh năm 1993 có 17 bàn và 13 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Nếu tính trên mọi đấu trường, anh có 23 bàn và 17 đường chuyền thành bàn. Tuy nhiên, những đóng góp của cầu thủ người Anh không thể giúp Tottenham giành những danh hiệu lớn.
 
Kane chỉ xếp sau Lewandowski

Rafael Van der Vaart cho rằng Kane chỉ xếp sau Lewandowski


Đội bóng thành London vừa bị loại ở vòng 1/8 Europa League, họ cũng chỉ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh và không còn khả năng cạnh tranh chức vô địch. Chứng kiến Harry Kane chơi ổn định trong nhiều năm qua nhưng chưa giành một danh hiệu nào cùng Tottenham, nhiều ý kiến cho rằng anh nên rời Spurs để đầu quân cho một CLB giàu tham vọng hơn.

Trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền vệ của Tottenham - Rafael Van der Vaart đã có những chia sẻ về tương lai Harry Kane. Anh nói:

Ở thời điểm hiện tại, Robert Lewandowski là chân sút số 1 thế giới. Cái tên thứ 2 tôi sẽ chọn Harry Kane. Cậu ấy không chỉ ghi bàn mà còn kiến tạo tốt. Kane luôn cố gắng hoàn thiện mình. Bây giờ cậu ấy thực sự đáng sợ”.

“Có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai cậu ấy. Tôi nghĩ rằng nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp, cậu ấy nên suy nghĩ. Kane xứng đáng được chơi cho một CLB có khả năng vô địch Champions League, cậu ấy xứng đáng giành những danh hiệu lớn”.

Huyền thoại MU, Roy Keane cũng có chung quan điểm với Rafael Van der Vaart, ông khẳng định: “Harry Kane đã 28 tuổi, Hè năm nay là thời điểm thích hợp để cậu ấy rời Tottenham. Cậu ấy có thể tỏa sáng ở bất kỳ CLB nào”.
Tottenham báo tin buồn cho MU và Man City về Harry KaneTottenham báo tin buồn cho MU và Man City về Harry Kane
Spurs được cho trong mọi hoàn cảnh sẽ kiên quyết không bán Harry Kane cho các đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Premier League.
Bayern Munich tính cuỗm Son Heung-min khỏi tay TottenhamBayern Munich tính cuỗm Son Heung-min khỏi tay Tottenham
Theo Football Insider, Bayern Munich đặt mục tiêu chiêu mộ Son Heung-min và sẽ chờ 1 năm để có được tuyển thủ Hàn Quốc từ Tottenham.
“Giáo sư” khuyên Kane từ chối MU và Real vì một CLB tầm tầm“Giáo sư” khuyên Kane từ chối MU và Real vì một CLB tầm tầm
Theo Arsene Wenger, Harry Kane không cần đến Man United hay Real Madrid để thỏa mãn tham vọng của mình mà chỉ cần ở lại Tottenham.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG: Liverpool tiến gần trung vệ của Leipzig, Tottenham muốn có sao JuveTIN CHUYỂN NHƯỢNG: Liverpool tiến gần trung vệ của Leipzig, Tottenham muốn có sao Juve
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 30/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
Bị chửi sấp mặt, Gareth Bale lên tiếng giải thíchBị chửi sấp mặt, Gareth Bale lên tiếng giải thích
Tiền đạo Gareth Bale đã bị chỉ trích rất nhiều sau tuyên bố chỉ coi Tottenham là nơi duy trì phong độ để chuẩn bị cho VCK Euro cùng ĐT xứ Wales. Mới nhất, anh...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X