Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Wrexham hoá Deadpool nhờ sếp Ryan Reynolds

Thứ Tư 31/07/2024 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút Paul Mullin của Wrexham, đội bóng do ngôi sao điện ảnh Ryan Reynolds đồng sở hữu đã được thay đổi hình đại diện siêu anh hùng.

Trong bom tấn “Deadpool & Wolverine” đang khởi chiếu tại rạp, nam chính Ryan Reynolds đã giới thiệu “người nhà” Paul Mullin đóng vai khách mời. Cụ thể, trong một phân đoạn xuất hiện nhiều Deadpool từ đa vũ trụ, tiền đạo của Wrexham đã đảm nhận một phiên bản của Deadpool Welshpool và được đích thân ông chủ Ryan Reynolds mô tả: “Các bạn có thể nhận thấy một thành viên của Tập đoàn Deadpool trông nguy hiểm hơn so với những người còn lại, đó là Welshpool!”.

Paul Mullin trong vai Deadpool
Paul Mullin đóng một phiên bản trong Deadpool cùng sếp Ryan Reynolds

Tiền đạo sinh năm 1994 được gọi là “Deadpool phiên bản xứ Wales”, bởi mang dòng máu của quốc gia này. Paul Mullin là chân sút chủ lực của Wrexham, ghi hơn 100 bàn thắng trong 3 mùa giải và giúp CLB thăng 3 hạng liên tiếp lên League One. Không chỉ Mullin, đồng đội của anh tại CLB là Ollie Palmer cũng xuất hiện trong bộ phim trong vai trò một người pha chế.

Mullin cũng xuất hiện trong danh sách công bố đội hình mới của Wrexham với hình ảnh Deadpool. NHM đã phát hiện ra điều này và bày tỏ sự thích thú: “Đây chính là đẳng cấp”. CLB Wrexham hiện do ngôi sao Ryan Reynolds và Rob McElhenney đồng sở hữu kể từ 2020.

Tiền đạo Wrexham hoá Deadpool nhờ sếp Ryan Reynolds 1
Danh sách giới thiệu cầu thủ của Wrexham

Bên cạnh 2 cầu thủ của Wrexham, “chủ tịch” Ryan Reynolds cũng sắp xếp cả gia đình, bao gồm cô vợ Blake Lively và 2 con – Inez và Olin lần lượt đóng những phiên bản khác của Deadpool trong phim.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X