Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo West Ham bị thuyết phục bởi phong độ của Arsenal

Thứ Sáu 15/03/2024 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Michail Antonio của West Ham cảm thấy ấn tượng với những gì Arsenal đang thể hiện, anh cho rằng Pháo thủ có cơ hội lớn vô dịch NHA mùa này.

Sau một thời gian dài điều trị chấn thương, tiền đạo Michail Antonio đã có thể trở lại đóng góp cho West Ham. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Antonio tin rằng Man City sẽ bảo vệ thành công chức vô địch Premier League.

Michail Antonio dang choi tot o mua giai nam nay

Michail Antonio đang chơi tốt ở mùa giải năm nay

Nhận định của Antonio đang bị lung lay dữ dội trước phong độ cao của Liverpool và Arsenal. Pháo thủ hiện đang dẫn đầu, hơn The Kop về chỉ số phụ. Man City xếp thứ 3, kém 2 đội xếp trên 1 điểm. Chứng kiến Arsenal thắng 8 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, Tiền đạo Michail Antonio của West Ham đã thay đổi lựa chọn của mình. Anh nói:

"Khi mùa giải chưa diễn ra, nhìn vào thực lực, kinh nghiệm của các đội, tôi nghĩ Man City vẫn là ứng viên số 1 cho chức vô địch. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại tôi không nghĩ City sẽ làm được điều đó trong năm nay. 

Với cách Arsenal thể hiện, họ đã trở thành Man City của ba năm qua.  Họ đã làm điều hoàn toàn trái ngược với những gì họ đã làm năm ngoái khi họ bắt đầu mùa giải cho đến tháng 12 và rồi đầu năm sụp đổ. Trong khi đó, mùa này họ đã bắt đầu công việc vào cuối năm và họ đã hoàn toàn khởi động nó."

Arsenal sẽ không thi đấu vào cuối tuần này, phải tới cuối tháng 3 họ mới làm khách trên sân của Man City ở Ngoại hạng Anh. Man City và Liverpool cũng không thi đấu ở vòng 29 Ngoại hạng Anh, họ tham dự vòng tứ kết FA Cup. Man xanh tiếp Newcastle trên sân nhà còn Liverpool làm khách trên sân của MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X