Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney sáng tỏ mối quan hệ giữa Ronaldo và Nistelrooy

Thứ Tư 07/02/2018 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong chương trình mới đây của Sky Sports, tiền đạo Wayne Rooney đã có những tiết lộ về khoảng thời gian đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ.


Được đưa về Old Trafford với mức giá kỷ lục năm 2004, Wayne Rooney khi đó là tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Anh. Ngay trong trận đấu đầu tiên khoác áo Man United, cầu thủ này đã lập một cú hattrick tại Champions League (vào lưới Fenerbahce). Khi đó, các CĐV đã tìm cho mình một cặp tiền đạo hoàn hảo, chính là Wayne Rooney và Ruud van Nistelrooy.
Mặc dù vậy, trong tay HLV Sir Alex Ferguson đã sở hữu một tài năng trẻ với đẳn cấp tương đương là Cris Ronaldo, và ông đã phải đưa ra sự lựa chọn khi CR7 không hợp phong cách với sát thủ người Hà Lan. “Máy sấy tóc” đã quyết định bán Nistelrooy sang Real Madrid để tin dùng bộ đội R-R, và đây là sự chia tay đáng tiếc với Quỷ đỏ. Mới đây, Wayne Rooney đã kể lại câu chuyện này và anh tin rằng, ông thầy cũ Alex Ferguson đã có quyết định đúng đắn.

Rooney sang to moi quan he giua Ronaldo va Nistelrooy hinh anh
Rooney tiết lộ về mối quan hệ giữa Nistelrooy và Ronaldo

Gã Shrek cho biết: “Tôi nghĩ Ruud đã quen thuộc với những quả tạt của David Beckham hay Ryan Giggs, anh ấy nhận bóng trong vòng cấm địa và đưa nó vào khung thành. Sau đó, Cristiano bước vào sân và bắt đầu thể hiện phong cách của mình, họ không hợp nhau. Tôi nghĩ có lẽ đó là thời điểm thích hợp để Ruud ra đi, bởi những người trẻ như Cristiano hay Darren Fletcher trở thành thế hệ tiếp theo của đội bóng.”
“Anh ấy (Ruud Van Nistelrooy) thật tuyệt vời. Có lẽ là cỗ máy ghi bàn hoàn hảo nhất mà tôi từng được chơi cùng. Anh ấy giống như Harry Kane, chỉ muốn ghi bàn. Nếu không làm được điều đó, anh ấy sẽ rất khó chịu. Bạn giành chiến thắng 4-0 nhưng nếu Ruud không lập công, anh ấy sẽ ngồi một góc và tỏ ra thất vọng. Dù sao, anh ấy cũng thật tuyệt vời với mùa giải đầu tiên rất xuất sắc. Trong mùa bóng tiếp theo, Ruud có những vấn đề với Cristiano và một trong hai người họ buộc phải ra đi. Sau cùng, tôi nghĩ Sir Alex Ferguson đã đưa ra quyết định chính xác.”

Wayne Rooney nghĩ gì về Sanchez và Pogba?
Trong chương trình Monday Night Football mới đây của đài Sky Sports, tiền đạo Wayne Rooney đã có những chia sẻ về Man United.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X