Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney công khai chèo kéo sao Arsenal

Thứ Ba 19/12/2017 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền đạo Wayne Rooney của Everton đã lên tiếng khẳng định, anh muốn đội bóng chiêu mộ chân sút của Pháo thủ.


Đội chủ sân Goodison Park đang trải qua những tuần lễ tuyệt với với những chiến thắng liên tiếp. Đội trưởng Wayne Rooney liên tục lập công và đến nay, đã có 10 bàn thắng ở giải Ngoại hạng. Mặc dù vậy, rõ ràng Everton vẫn rất yếu ở hàng tiền đạo, khi chỉ có Calvert-Lewin và Niasse cho suất đá chính, bản thân 2 cầu thủ này cũng không thường xuyên ghi bàn. Vì thế, số 10 của đội bóng vùng Merseyside muốn chiêu mộ thêm tiền đạo.
 
Và mục tiêu được Gã Shrek chỉ đích danh, chính là chân sút Olivier Giroud của Arsenal. Trong phiên chợ hè vừa qua, HLV Ronald Koeman đã đặt Giroud là mục tiêu hàng đầu, nhưng sau cùng thất bại vì tiền đạo Pháp không chịu rời đi. Đến thời điểm này, chân sút sinh năm 1986 cũng chỉ được HLV Arsene Wenger sử dụng trên băng ghế dự bị, và chắc chắn sẽ không thay đổi ở phần còn lại mùa giải. Điều đó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội được triệu tập lên tuyển của Giroud, khi World Cup 2018 chuẩn bị diễn ra.

Rooney cong khai cheo keo sao Arsenal hinh anh
Rooney muốn trở thành đồng đội của Giroud

Chia sẻ về hàng công của mình, Wayne Rooney cho biết: “Tôi nghĩ rằng Everton có thể mua thêm 1 tiền đạo khác. Cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của tôi lúc này là Olivier Giroud. Anh ấy ghi bàn bất cứ khi nào được tung vào sân, và lối chơi của anh ấy đem lại sự khó khăn cho những hậu vệ. Đối với tôi, Arsenal là một CLB mạnh hơn nhiều, nếu như Giroud đá chính ngay từ đầu.”
 
Trong hoàn cảnh hiện tại, nhiều khả năng chân sút người Pháp sẽ suy nghĩ về việc chuyển nhượng, bởi anh chỉ có thể là phương án dự phòng cho Alexandre Lacazette tại Arsenal. Trước đó, cầu thủ này từng chia sẻ mục tiêu lớn nhất của mình: “Tôi nghĩ về World Cup bất cứ khi nào. Điều đó luôn xuất hiện trong tâm trí của tôi hàng tuần, thậm chí là hàng ngày. Mỗi khi tôi có cơ hội bước ra sân cỏ, tôi đều nghĩ rằng mình cần phải thể hiện tốt và tiếp tục nắm giữ hy vọng tham dự World Cup.”
 
Thị trường chuyển nhượng mùa đông của Premier League sẽ mở cửa vào đầu tháng 1 tới đây. Đó sẽ là thời điểm hàng loạt đội bóng Anh chi tiền để để tăng cường lực lượng.

Liên tiếp ghi bàn. Wayne Rooney nói gì
Rạng sáng nay, tiền đạo Wayne Rooney tiếp tục ghi bàn giúp Everton hạ gục Swansea với tỷ số 3-1.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X