Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo tuyển Đức lấp lửng với Chelsea

Thứ Sáu 07/06/2013 05:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Andre Schurrle được kỳ vọng chuyển đến sân Stamford Bridge trong một vài ngày tới, nhưng vẫn tỏ ra dè dặt khi nói về khả năng này.

Schurrle - có nét tương đồng trong lối chơi với cựu công thần của Chelsea, Didier Drogba - được đại gia thành London nhòm ngó trong nhiều kỳ chuyển nhượng gần đây.

Mùa giải tới, David Luiz và Schuerrle (phải) sẽ là đồng đội
Schurrle (phải) trong một lần đối đầu với Chelsea ở Champions League

Nhưng, chỉ đến khi chấp nhận chi đậm mùa hè năm nay đội cựu vô địch Champions League mới có thể tiếp cận được chân sút của Bayer Leverkusen. Theo nhiều nguồn tin Chelsea phải bỏ ra khoảng 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Hôm qua, khi tham gia trận đấu chia tay Michael Ballack, Schurrle đã có cơ hội tiếp xúc với HLV Jose Mourinho, người mới được bổ nhiệm trở lại Chelsea và sẽ là thầy của anh một khi hoàn tất vụ chuyển sang Anh.

"Chúng tôi đã nói chuyện với nhau. Hôm nay ông ấy cũng là huấn luyện viên đội của tôi", Schurrle nói. Khi được hỏi về khả năng khoác áo Chelsea từ mùa sau, ngôi sao 22 tuổi úp mở nói: "Cứ chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra".

Schurrle đã ghi 23 bàn trong 83 trận đấu cho Leverkusen sau khi chuyển đến từ Mainz năm 2011. Anh cũng đã có 7 lần lập công trong 24 lần khoác áo đội tuyển Đức. Chelsea hiện tại cũng quan tâm đến Marco van Ginkel của Vitesse và Daniele De Rossi của Roma.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X