Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Watford lấy quá khứ thất bại ra dọa gây sốc trước Man City

Thứ Bảy 18/05/2019 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu tự tin của tiền đạo đội trưởng Troy Deeney trước thềm trận Man City vs Watford chung kết FA Cup mùa giải này.

Với trận chung kết FA Cup trước mắt, Manchester City được kỳ vọng sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử bóng đá Anh làm nên cú ăn ba danh hiệu quốc nội, sau khi đã lần lượt lên ngôi vô địch ở Premier League và League Cup mùa giải này.

Tuy nhiên, bất chấp bị đánh giá thấp hơn hẳn về sức mạnh thực lực, Watford vẫn tự tin gây sốc và hoàn thành câu chuyện cổ tích của mình ở Wembley. Đội bóng có biệt danh “Ong bắp cày” chuẩn bị chơi trận chung kết FA Cup thứ hai sau lần đầu tiên cách đây 35 năm (1984), với quyết tâm cao độ hướng tới danh hiệu lớn đầu tiên trong lịch sử CLB.

Nhận định Man City vs Watford chung kết FA Cup 201819 hình ảnh
Nhận định Man City vs Watford chung kết FA Cup 2018/19

Phát biểu trước thềm trận đấu, đội trưởng Troy Deeney hoàn toàn tôn trọng Man City nhưng cũng tự tin mạnh miệng khẳng định đối thủ không phải bất khả chiến bại, thậm chí sẵn sàng lấy Wigan ra dọa nạt. Mùa giải năm ngoái, thầy trò Pep Guardiola đã sớm bị loại khỏi FA Cup bởi nhược tiểu hạng dưới này.

Chia sẻ của tiền đạo người Anh: “Chúng tôi không ngây thơ đến mức có suy nghĩ rằng cứ ra sân là sẽ đánh bại được Man City. Chúng tôi hoàn toàn tôn trọng họ bởi đây là một đội bóng tuyệt vời, có lẽ xuất sắc bậc nhất thế hệ này, nhưng điều đó không có nghĩa họ tuyệt đối bất khả chiến bại.”

“Đây chắc chắn là một trận đấu rất khó khăn mà chúng tôi bị đánh giá thấp hơn, nhưng cũng đã là chung kết rồi nên mọi thứ đều có thể xảy ra. Nếu cứ mặc định chiến thắng cho Man City thì việc phải thi đấu nữa, cứ trao cúp luôn cho họ thôi, cơ mà bằng không thì cơ hội vẫn chia đều cho tất cả trước mắt.”

“Đừng quên rằng Man City đã thua Wigan ở FA Cup mùa giải năm ngoái, thế nên chúng tôi cũng hy vọng đây sẽ là ngày của mình. Tất nhiên cần phải có may mắn nhưng bản thân chúng tôi cũng đủ chất lượng thực lực để làm nên chuyện, nhất là khi chúng tôi đã vào chơi trận chung kết này một cách hoàn toàn xứng đáng.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X