Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo trẻ James Wilson sắp được M.U cho mượn

Chủ Nhật 22/02/2015 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những thông tin từ tờ Daily Star, M.U đang tính cho mượn tài năng trẻ James Wilson ở mùa giải tới để tích lũy thêm kinh nghiệm.


Mùa hè vừa qua, HLV Van Gaal để cả Welbeck và Chicharito ra đi, nhà cầm quân người Hà Lan đã đưa tiền đạo trẻ James Wilson lên đội 1 qua đó có thể thi đấu thường xuyên hơn. Ở mùa giải này, chân sút trẻ người Anh đã ghi được tổng cộng 2 bàn thắng sau 12 lần ra sân. Trước đó, chân sút 19 tuổi đã từng thi đấu ở nhiều cấp độ trẻ trong màu áo M.U. Năm 15 tuổi, anh đã có trận ra mắt trong màu áo U18 M.U và có được bàn thắng vào lưới Everton ở mùa 2011/12. Sau mùa giải đó, Wilson liên tục được sử dụng ở các giải đấu FA Youth Cup. Dấu ấn rõ nét nhất trong màu áo U18 chính là 5 bàn thắng anh ghi được vào lưới U18 Newcastle trong chiến thắng 7-1 của đội trẻ M.U.
Sao tre James Wilson sap duoc M.U cho muon hinh anh
M.U lên kế hoạch cho mượn James Wilson
Mùa giải năm ngoái, Wilson được đôn lên đội U21 M.U khi mới 18 tuổi và cũng nhanh chóng khẳng định được tài năng. Trong màu áo U21 M.U, Wilson có 19 bàn thắng  ở mùa giải năm nay và giúp đội trẻ của Quỷ đỏ có một suất trong trận chung kết giải U21 Anh. Còn nhớ, hồi còn là HLV tạm quyền MU, Ryan Giggs từng trao cơ hội ra sân từ đầu cho James Wilson trong trận đấu với Hull City. Ở cuộc chiến đó, James Wilson đã lập cú đúp giúp Quỷ đỏ thắng 3-1. Chính vì vậy, anh nhận được rất nhiều thiện cảm từ Ryan Giggs.

Năm nay 19 tuổi, Wilson có tốc độ cùng kỹ thuật cá nhân khá tốt, cầu thủ trẻ này cũng có thể thi đấu xuất sắc khi được bố trí đá như một tiền vệ chạy cánh, mẫu cầu thủ tương tự như Ryan Giggs khi xưa. Wilson có cái chân trái rất khéo léo, vì vậy anh được ví như Robin van Persie trong tương lai của Quỷ đỏ. Với việc thường xuyên góp mặt trong màu áo các đội trẻ của M.U cùng phong độ ghi bàn ấn tượng, Wilson đang là tương lai của Quỷ đỏ. Chính vì thế, không muốn để mất viên ngọc quý của mình, M.U đã trói chân Wilson ngay khi cầu thủ này đủ điều kiện ký hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp.

Ở mùa giải này Wilson được Van Gaal trao khá nhiều cơ hội, tuy nhiên anh vẫn chứng tỏ mình chỉ là một chân sút tiềm năng khi không thi đấu quá ấn tượng. Những vòng đấu gần đây cơ hội để tiền đạo 19 tuổi ra sân là rất hạn chế, nhà cầm quân người Hà Lan ưu tiên sử dụng Falcao và Van Persie. Trước tình hình đó, M.U đang lên kế hoạch để Wilson ra đi ở mùa hè tới bằng một bản hợp đồng cho mượn. Tiền đạo người Anh có thể được ra sân thường xuyên hơn, qua đó tiếp thu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Hiện tại vẫn chưa có đội bóng nào chính thức đánh tiếng muốn mượn Wilson, động thái của M.U lúc này khiến họ dễ dàng lựa chọn bến đỗ mới cho Wilson ở mùa hè tới. Vì vậy, nhiều khả năng chân sút người Anh sẽ phải rời M.U vào tháng 6 tới, nếu chứng tỏ được đẳng cấp của mình tương lai của anh tại Old Trafford sẽ rất sáng.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X