Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Walcott vượt qua thành tích của Zidane và Ronaldo

Thứ Tư 08/03/2017 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với bàn thắng vào lưới Bayern Munich, tiền đạo Theo Walcott đã vượt qua thành tích của Ro béo và Zinedine Zidane ở đấu trường Champions League.

 

Rạng sáng nay, Arsenal bước vào trận tiếp Bayen ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Thất bại 1-5 tại Allianz Arena ở trận lượt đi khiến Arsenal không còn gì để mất. Chính vì vậy, Pháo thủ đã chủ động dâng cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội chủ nhà đã sớm có bàn thắng vượt lên do công của tiền đạo Theo Walcott. Tuy nhiên, họ lại không thể ghi thêm bàn thắng trong hiệp 1. Bước ngoặt thực sự của trận đấu chỉ đến trong hiệp 2, khi trung vệ Laurent Koscielny nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân sau tình huống đẩy ngã Robert Lewandowski trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, chân sút người Ba Lan đã không mắc sai lầm nào cân bằng tỉ số 1-1.
Tien dao Theo Walcott vuot qua thanh tich cua Zidane  hinh anh
Tấm thẻ đỏ dành cho Koscielny đã mở ra trận thảm bại cho Arsenal
Cũng kể từ đây, cơn ác mộng tại Emirates ập đến với các cầu thủ chủ nhà. Thiếu người cùng đẳng cấp thua kém Bayern, Arsenal nhanh chóng vỡ trận và chỉ trong vòng 17 phút, từ 68 đến 85, Pháo thủ phải nhận thêm tới 4 bàn thua nữa. Với thất bại 1-5 trước Bayern, Arsenal đã chính thức dừng bước ở vòng 1/8 Champions League mùa này. Họ thất thủ 2-10 trước đại diện của nước Đức sau hai lượt trận.
Dư âm Arsenal 1-5 Bayern: Dột từ nóc
Arsenal đã thua toàn diện ngay trên sân nhà trước Bayern. Trận Arsenal 1-5 Bayern Munich cho thấy Pháo thủ đang tồn tại rất nhiều vấn đề trong nội bộ đội bóng.
Với pha lập công vào lưới Bayern, tiền đạo Theo Walcott đã có pha lập công thứ 15 ở Champions League. Anh đã vượt qua thành tích của Ro béo và Zinedine Zidane ở đấu trường Champions League. Về tài năng, đẳng cấp, Theo Walcott kém xa hai huyền thoại kể trên, nhưng điều đáng nói là Ro béo và Zidane mới chỉ có 14 bàn ở đấu trường Champions League.
Tien dao Theo Walcott vuot qua thanh tich cua Zidane  hinh anh 2
Theo Walcott đã có 15 bàn ở Champions League
15 bàn thắng của Walcott tại Champions League bao gồm những bàn thắng ghi vào lưới Bayern Munich, Ludogorets, Basel, Olympiakos, Dinamo Zagreb, Marseille, Schalke, Udinese (2), Barcelona, Villarreal, Fenerbahce, FC Twente, Slavia Praha (2). Walcott đang rất có duyên khi được thi đấu trên sân nhà, tại Emirates anh đã có 4 bàn trong 4 trận gần nhất.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X