Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo tân binh Chelsea bỏ lỡ cơ hội trước khung thành trống 5m

Thứ Sáu 23/08/2024 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marc Guiu của Chelsea đang trở thành tâm điểm chỉ trích trên mạng xã hội, với pha xử lý vụng về trước khung thành trống.

Rạng sáng nay, The Blues đã đánh bại Servette trong trận lượt đi vòng play-off Conference League 2024/25 với tỷ số 2-0. Những người ghi bàn cho Chelsea là Nkunku và Madueke, nhưng đội bóng nước Anh có thể còn thắng đậm hơn nữa.

Phút 53 khi tỷ số là 1-0, tiền đạo Marc Guiu đã vượt qua thủ môn Jeremy Frick và đối mặt với khung thành rộng thênh thang ở khoảng cách 5m. Tuy nhiên, cầu thủ mới được Chelsea chiêu mộ từ Barcelona với giá 6 triệu euro đã có pha dứt điểm lỗi, để bóng trôi theo hướng thủ môn Servette kịp lao về cản phá. Sau đó, chân sút sinh năm 2006 nỗ lực sút bồi thêm 2 lần nữa nhưng đều không thành công, khi thủ môn và hậu vệ đối phương đã lui về.

Tiền đạo tân binh Chelsea bỏ lỡ cơ hội trước khung thành trống 5m 1
Tình huống hỏng ăn của Marc Guiu trước khung thành trống

Trên mạng xã hội, NHM Chelsea cạn lời về tình huống này và kêu gọi BLĐ đội bóng gửi cầu thủ này ra đi ngay lập tức dưới dạng cho mượn. Nhiều người gọi Marc Guiu là “trò cười” và “Alvaro Morata mới”. “Có lẽ cậu ta đã nghiên cứu những tình huống bỏ lỡ của Timo Werner một cách cẩn thận” – một comment đăng tải.

Không thể ghi bàn ở cơ hội rõ ràng trong trận ra mắt, Marc Guiu đã bỏ lỡ thời cơ toả sáng với hy vọng chen chân vào đội hình Chelsea mùa giải tới. Lúc này, The Blues đã đem về 2 chân sút Pedro Neto và Joao Felix, nhưng không loại trừ khả năng bổ sung thêm một trung phong cắm và tình hình có thể thúc đẩy sau pha bỏ lỡ của Guiu.

Thắng trận đầu dưới thời HLV Maresca, Chelsea đặt một chân vào vòng bảng cúp C3Thắng trận đầu dưới thời HLV Maresca, Chelsea đặt một chân vào vòng bảng cúp C3
Không nằm ngoài dự đoán với thực lực vượt trội cùng lợi thế sân nhà, Chelsea đã đánh bại các vị khách Servette tới từ Thụy Sĩ tại lượt đi vòng playoff Conference League 2024/25. Tuy nhiên tỷ số 2-0 không thể làm hài lòng NHM.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X