Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Số áo “ma ám” của Chelsea đã chính thức có chủ

Thứ Tư 24/07/2019 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận lời đề nghị của HLV Frank Lampard, tiền đạo trẻ Tammy Abraham sẽ tiếp quản chiếc áo số 9 vốn không có lịch sử tốt đẹp ở Stamford Bridge bắt đầu từ mùa giải tới đây.

Sau liên tiếp ba năm ra đi tu nghiệp trong các màu áo Bristol City, Swansea City và Aston Villa, Tammy Abraham giờ đã chính thức trở về Chelsea và sẵn sàng đảm đương một chỗ đứng quan trọng ở Stamford Bridge bắt đầu từ mùa giải tới đây.

Sự tiến bộ và trưởng thành vượt bậc không ngừng của tiền đạo trẻ người Anh đã chiếm được lòng tin của ông thầy tân HLV Frank Lampard, không chỉ ở việc anh được trao cơ hội đá chính và thậm chí ghi bàn trong chiến thắng 2-1 trước Barcelona vừa rồi.

Tiền đạo Tammy Abraham khoác áo số 9 ma ám ở Chelsea hình ảnh
Tiền đạo Tammy Abraham khoác áo số 9 ma ám ở Chelsea

Rõ ràng hơn cả, ngôi sao sinh năm 1998 đã chính thức trở thành chủ nhân mới của chiếc áo số 9 trụ cột, kế thừa hai đàn anh Alvaro Morata và Gonzalo Higuain đã chia tay để lần lượt quay lại Atletico Madrid cũng như Juventus.

Chia sẻ vinh dự của đích thân Abraham: “Tôi cảm thấy may mắn và tự hào khi được khoác áo số 9 ở Chelsea. Chính HLV đã đề nghị tôi tiếp quản số áo này và tôi cũng nghĩ mình đã thực sự sẵn sàng rồi. Tôi ý thức được những áp lực không nhỏ những nó cũng sẽ tiếp thêm niềm tin và động lực cho tôi hết mình cống hiến vì đội bóng.”

“Tôi có nghe về lời nguyền số 9 đó rồi, tất cả chỉ là chuyện phiếm vớ vẩn mà thôi!”

– Không vớ vẩn chút nào đâu, Tammy! Áo số 9 tựa như vật thể đã bị “ma ám” ở Stamford Bridge suốt 15 năm qua dưới triều đại Roman Abramovich.

Đúng 9 cầu thủ khoác áo số 9 Chelsea gần đây nhất đều đã trở thành những bản hợp đồng thất bại thảm hại, bao gồm cả những chân sút đẳng cấp có tiếng đã được khẳng định từ trước, đơn cử như Hernan Crespo, Fernando Torres, Radamel Falcao hay mới nhất Gonzalo Higuain.

Tiền đạo người Argentina tiếp quản từ Alvaro Morata, đồng nghiệp ra đi trở về Tây Ban Nha đầu quân cho Atletico Madrid từ hồi tháng Một và mới đây đã chính thức được bán đứt. Dớp đen đủi của áo số 9 thậm chí vận vào cả những cầu thủ không chơi ở vị trí trung phong, như tiền vệ trung tâm Steve Sidwell hay trung vệ Khalid Boulahrouz.

Thế nên là… cứ bình tĩnh mà sống đi nhé, Tammy Abraham!

Sao chuyên ‘đánh thuê’ quyết trở thành trụ cột Chelsea
Tammy Abraham hy vọng có thể chiếm được suất đá chính trong đội hình Chelsea dưới thời Frank Lampard.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X