Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin vui trước thềm derby Merseyside

Thứ Sáu 31/03/2017 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đã đón chào sự trở lại của tiền đạo Sturridge trước khi trận derby Merseyside với Everton diễn ra. Tuy nhiên, đội trưởng Jordan Henderson nhiều khả năng vẫn sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu diễn ra tại Anfield cuối tuần này.
Liverpool nhan tin vui truoc them derby Merseyside hinh anh
Sturridge đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân ở trận derby Merseyside

Tiền đạo Sturridge
đã không thể ra sân từ ngày 4/2 vì những lý do khác nhau. Ban đầu, anh chỉ bị sốt virus và phải nghỉ khoảng một tuần. Nhưng sau đó, tuyển thủ Anh lại gặp chấn thương hông và không thể tham dự chuyến đi tới Tây Ban Nha để tập luyện cùng toàn đội từ cuối tuần trước.

Tuy nhiên, những bức ảnh về buổi tập hôm thứ Năm của Liverpool tại Melwood cho thấy Daniel Sturridge đã bình phục hoàn toàn chấn thương và tập luyện vô cùng tích cực. Điều đó dấy lên hy vọng cầu thủ này sẽ có thể tham dự trận derby Merseyside thứ 228 giữa Liverpool và Everton cuối tuần này.

Mùa này, tiền đạo Sturridge đã mất suất đá chính vào tay Roberto Firmino do chấn thương quá nhiều. Thậm chí, đôi khi anh còn bị HLV Klopp xếp sau cả cầu thủ trẻ Divock Origi. Tuy nhiên, mỗi khi được tin dùng, ngôi sao 27 tuổi cũng chơi tương đối tốt. Cho dù mới được ra sân 543 phút tại Premier League nhưng Sturridge cũng đã đóng góp cho Liverpool 2 bàn thắng. Ở đấu trường League Cup, cầu thủ người Anh đã ghi được 4 bàn sau 4 lần ra sân, trong đó có cú đúp giúp The Kop loại Spurs khỏi đấu trường này từ khá sớm.

HLV Klopp nhiều khả năng sẽ không tin dùng Roberto Firmino ở trận đấu với Everton sắp tới. Được biết, Liverpool đã dùng phi cơ riêng để đón Firmino cùng với Coutinho trở về nước Anh ngay sau trận đấu với Paraguay. Tuy nhiên, thời gian để những cầu thủ này hồi phục sau chuyến bay là không thực sự nhiều. Gượng ép sử dụng họ sau một chuyến bay dài từ Nam Mỹ có thể đem lại những tác động không tốt tới hàng công của Liverpool.

Triển vọng đội trưởng Henderson tham dự trận derby quan trọng sắp tới cũng là không cao. Tiền vệ người Anh cũng đã không ra sân từ ngày 11/2 vì chấn thương bàn chân. Mặc dù có bay tới Tenerife hồi tuần trước song Hendo vẫn chưa thể tập luyện cùng các đồng đội như bình thường.
Chưa đá sao Liverpool đã sợ Romelu Lukaku
Thủ môn Simon Mignolet đánh giá cực cao tiền đạo Romelu Lukaku trước trận Liverpool vs Everton.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X