Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool trả giá đắt cho chiến thắng Bayern tại Audi Cup

Thứ Tư 02/08/2017 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù ghi 1 bàn trong chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Bayern Munich tại Audi Cup nhưng lập tức tiền đạo Daniel Sturridge lại dính chấn thương.


Trong khoảng 3 năm trở lại đây, Daniel Sturridge đã bị những chấn thương hành hạ không ít. Sau những rắc rối với bắp đùi, bắp chân, hông, mắt cá, đầu gối, anh lại phải nghỉ gần hết giai đoạn cuối mùa trước bởi vấn đề về háng. Trong đợt giao hữu khởi động trước thềm mùa giải mới 2017/18, người ta đã thấy tiền đạo Sturridge xuất hiện trong đội hình của Liverpool thường xuyên dù chỉ trên băng ghế dự bị.

Liverpool tra gia dat cho chien thang Bayern tai Audi Cup hinh anh
Sturridge chấn thương ngay sau khi ghi bàn

Tới trận bán kết giải giao hữu Audi Cup diễn ra ở Đức với Bayern Munich, Sturridge đã được HLV Jurgen Klopp tung vào sân ở phút 68 thay cho Jordan Henderson. 15 phút sau, chính cầu thủ 27 tuổi là người dứt điểm chính xác sau đường chuyền của Ben Woodburn ấn định chiến thắng 3-0 cho Liverpool ngay trên sân Allianz Arena.

Nhưng chính nỗ lực làm bàn đó lại khiến cho Sturridge dính chấn thương gân khoeo đáng tiếc. Anh thậm chí không thể ăn mừng và buộc phải nhường chỗ cho tiền đạo trẻ Dominic Solanke ở phút 89. Trong quãng gần 20 phút có mặt trên sân, Sturridge đã thể hiện phần nào tài năng của mình. Chưa thể thanh thoát như thời kỳ đỉnh cao phong độ song mỗi pha xử lý của cựu thành viên Chelsea và Man City đều cho thấy sự nhạy cảm.

Liverpool tra gia dat cho chien thang Bayern tai Audi Cup hinh anh 2
Klopp lại mất đi một tiền đạo do chấn thương

Nhưng rồi chấn thương mới nhất này lại gợi lại những ký ức đáng quên với tiền đạo Sturridge. Chỉ mới vài hôm trước thôi, đồng đội Adam Lallana còn gọi anh là cầu thủ tầm cỡ thế giới và là mắt xích quan trọng với Liverpool trong mùa giải 2017/18. Chỉ tiếc là vết đau gân khoeo này có thể sẽ lại kéo phong độ của Sturridge xuống thấp như nhiều lần trước đây. HLV Klopp chắc chắn là người lo hơn cả khi mùa giải chỉ còn chục ngày là chính thức khởi tranh nhưng hiện ông đã mất cả 2 tiền đạo là Sturridge và Divock Origi.

Dù sao Klopp cũng được an ủi với chiến thắng đậm đà 3-0 của Liverpool trước Bayern ngay trên sân đối phương. Họ đã lọt vào chung kết Audi Cup và đụng độ Atletico Madrid, đội đã thắng Napoli 2-1 vào 1h30 rạng sáng mai (3/8).

Xem thêm một số bài viết khác về tiền đạo Sturridge trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X