Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Sergio Aguero và HLV Pochettino xuất sắc nhất Premier League trong tháng 10

Thứ Sáu 08/11/2013 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bộ đôi người Argentina đã cùng nhau giành hai danh hiệu cầu thủ và HLV xuất sắc nhất Premier League trong tháng 10.

 

Đây là lần đầu tiên Sergio Aguero vinh dự được nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất tháng, sau khi anh đã có những màn trình diễn thuyết phục cùng 4 bàn thắng vào lưới West Ham (2 bàn), Everton và Chelsea.

Man City đang có hàng công hiệu quả bậc nhất tại Premier League mùa này, và trong thành tích đó chân sút 25 tuổi người Argentina đã góp công không nhỏ với 8 bàn thắng, qua đó đưa anh lên dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” cùng với tiền đạo Daniel Sturridge của Liverpool.

Ở vòng đấu tới, cơ hội để Aguero tiếp tục tỏa sáng là rất cao, khi Citizens chỉ phải gặp một Sunderland với hàng thủ khá tệ (thủng lưới 22 bàn chỉ sau 10 trận đã đấu). Nhưng theo tiền đạo người Argentina, điều quan trọng là thành tích của Man City chứ không phải của cá nhân anh.

“Tôi rất hạnh phúc không chỉ vì những bàn thắng mình ghi được, mà còn vì đội bóng đã có những chiến thắng quan trọng”, “El Kun” thổ lộ. “Tôi nghĩ hầu hết những bàn thắng của tôi đều đã giúp đội bóng giành 3 điểm và điều đó mới là quan trọng nhất”.

Bên cạnh đó, ở giải thưởng cá nhân dành cho HLV xuất sắc nhất tháng, người đồng hương với Aguero là HLV Mauricio Pochettino cũng đã được vinh danh. Nhờ tài thao lược của ông, Southampton đã giành được 7 điểm sau 3 trận đã đấu trong tháng 10.

Cụ thể, đội chủ sân St Mary’s đã giành chiến thắng trước lần lượt Swansea và Fulham, xen kẽ trong đó là trận hòa quý giá trên sân Old Trafford của M.U. Cũng nhờ phong độ cao của Southampton, 3 trụ cột Jay Rodriguez, Adam Lallana và Rickie Lambert mới đây đã được HLV Roy Hodgson triệu tập vào thành phần ĐT Anh chuẩn bị cho loạt giao hữu sắp tới.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X