Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ của Man City trở lại tập luyện, sẵn sàng đối đầu Arsenal

Thứ Năm 17/12/2015 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24.vn) – Tiền đạo Sergio Aguero đã chính thức trở lại tập luyện cùng các đồng đội để chuẩn bị cho đại chiến với Arsenal ở vòng đấu tới, theo thông báo từ chính trang chủ của Manchester City.

Tien dao Sergio Aguero tro lai tap luyen, san sang doi dau Arsenal hinh anh
Kun Aguero sẵn sàng đối đầu Arsenal


Aguero đã dính chấn thương gót chân và phải nghỉ thi đấu ở 4 trận vừa qua của Man City. Lần gần nhất mà tiền đạo người Argentina góp mặt trong một trận đấu của The Citizens chính là ở thắng lợi 3-1 trước Southampton vào cuối tháng 11. Đó là trận cầu mà Sergio Aguero đã phải rời sân tập tễnh ở phút 64 để thay thế cho tiền đạo Wilfried Bony. Sau đó phía CLB đã xác nhận rằng anh đã dính chấn thương gót chân. Trong khoảng thời gian mà sát thủ người Argentina vắng mặt, Man City đã thi đấu không quá tồi với 3 chiến thắng qua 4 trận đấu. Thất bại duy nhất của họ kể từ đầu tháng 12 là trận thua tại Britannia với tỷ số 0-2 trước Stoke City.

Tuy nhiên sự trở lại của tiền đạo Aguero vẫn là hết sức quan trọng với đội bóng thành Manchester, đặc biệt là khi họ sẽ phải đối đầu với Arsenal trong một trận cầu cực kỳ quan trọng của lượt đi cũng như cả mùa giải. Mức độ cần thiết của việc Aguero trở lại tập luyện được đánh giá qua thông báo từ trang chủ đội bóng: “Cho dù ban đầu chấn thương gót chân của Aguero được đánh giá là không quá nghiêm trọng, tuy nhiên nó vẫn khiến cho tiền đạo người Argentina cảm thấy không thoải mái và anh phải tập riêng trong suốt 3 tuần vừa qua để sớm hồi phục. Vào ngày hôm qua thì anh ấy đã trở lại tập bình thường với toàn đội trước một trong những trận đấu quan trọng nhất mùa giải. HLV Manuel Pellegrini có thể sẽ có sự phục vụ của Aguero cho chuyến đi tới Emirates.”

Ấn định ngày Kun Aguero tái xuất sân cỏ
(Bongda24h.vn) - Theo báo chí Anh, tiền đạo Sergio Aguero sẽ trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào tuần tới và dự kiến tái xuất sân cỏ trong trận Arsenal vs...


Nhiều khả năng không chỉ riêng Aguero mà cả trung vệ đội trưởng Vincent Kompany cũng đã sẵn sàng trở lại để đối đầu với Pháo thủ. Trung vệ người Bỉ đã dính một chấn thương bắp chân và chưa thể tập luyện kể từ đầu tháng 11, khi anh lên tập trung cùng đội tuyển quốc gia. Theo dự kiến ban đầu anh sẽ mất khoảng vài tuần để bình phục hoàn toàn chấn thương. Đây không phải lần đầ Kompany dính chấn thương bắp chân trong mùa giải này. Anh từng phải bỏ lỡ 5 trận đấu hồi tháng 9 vừa qua. Dự kiến thủ quân của The Citizens sẽ trở lại tập luyện trong ít ngày tới để kịp bình phục cho trận Arsenal vs Man City.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X