Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero sung sức ở trận gặp Everton

Thứ Sáu 14/10/2016 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Sergio Aguero đã trở lại tập luyện bình thường qua đó có thể ra sân trong trận đấu với Everton tại vòng 8 Premier League.

Tại vòng 8 Premier League, Man City sẽ được đá trên sân nhà tiếp Everton. Đây là trận đấu khó khăn với đội chủ sân Etihad bởi Everton chơi rất tốt từ đầu mùa. Sau 7 vòng đấu, đội chủ sân Goodison Park giành 14 điểm và đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng. Lúc này, Man xanh đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, nhưng họ cũng chỉ hơn đội xếp thứ 2 Tottenham đúng 1 điểm. Để bảo vệ ngôi đầu bảng, The Citizens buộc phải đánh bại Everton.
Tien dao Sergio Aguero sung suc truoc Everton hinh anh
Aguero sung sức trước trận gặp Everton
Trước trận đấu, HLV Pep Guardiola đã nhận tin vui từ trường hợp của tiền đạo Sergio Aguero. Man City những tưởng đã không thể có được sự phục vụ của El Kun trước cuộc chiến với Everton vào ngày thứ 7 sau chấn thương anh gặp phải khi trở về phục vụ ĐT Argentina. Thật may là tiền đạo số 1 của Pep đã kịp thời bình phục và sẵn sàng giúp Man City trở lại mạch thắng.
Sao Man City lên tiếng về quyết định cắt mạng internet của Guardiola
Sergio Aguero tiết lộ câu chuyện HLV Pep Guardiola cấm các cầu thủ dùng mạng internet và nguyên nhân của nó.
Aguero như thường lệ vẫn là chân sút chủ lực của Man City. Ở mùa giải này anh đã ghi 5 bàn sau 5 lần ra sân ở Premier League. Tính trên mọi đấu trường ngôi sao người Argentina đã ghi 8 bàn sau 7 lần ra sân. Với những gì đã trình diễn, Aguero vẫn chứng tỏ anh là ngôi sao không thể thay thế trên hàng công của The Citizens. Khả năng cạnh tranh những danh hiệu của Man xanh ở mùa giải này phụ thuộc rất lớn vào phong độ của cựu sao Atletico Madrid.
Tien dao Sergio Aguero sung suc truoc Everton hinh anh 2
Chấn thương của De Bruyne cũng có những tiến triển khá tốt
Ngoài Aguero, Man City cũng nhận tin vui về chấn thương của De Bruyne. Đội ngũ y tế của Man xanh khẳng định tuyển thủ người Bỉ đang có sự hồi phục tốt và có thể trở lại vào cuối tuần này. Trong trường hợp không ra sân trong trận đấu với Everton, De Bruyne rất có thể sẽ đá chính trước Barca. Cùng với El Kun, cựu sao Chelsea đang là một trong những ngôi sao quan trọng nhất dưới thời Pep Guardiola. Sự trở lại của ngôi sao 25 tuổi sẽ giúp vị chiến lược gia người Tây Ban Nha có thêm những phương án ở tuyến giữa.
Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X