Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Sergio Aguero lên tiếng về tương lai

Chủ Nhật 17/04/2016 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Từng lên tiếng cho rằng mình sẽ rời Man City khi kết thúc hợp đồng, nhưng trong một phát biểu mới nhất tiền đạo Sergio Aguero lại bất ngờ phủ nhận điều đó.


Tại vòng 34 Premier League, Man City được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phải làm khách trên sân của Chelsea. Tuy nhiên, thầy trò HLV Pellegrini không mấy khó khăn để đánh bại The Blues với tỉ số 3-0 ngay tại Stamford Bridge. Tiền đạo Sergio Aguero
chính là người chơi ấn tượng nhất khi đóng góp một cú hat-trick. Sau trận Chelsea 0-3 Man City, đích thân El Kun đã lên tiếng về tương lai của mình.
Tien dao Sergio Aguero len tieng ve tuong lai hinh anh
Aguero lập hat-trick giúp Man City thắng Chelsea
Cách đây hơn 1 tháng, chân sút người Argentina đã lên tiếng với báo chí, cho biết anh sẽ rời sân Etihad khi hợp đồng của anh và CLB chủ quản kết thúc vào năm 2019. Thậm chí là khi Man City vô địch Champions League, anh cũng sẽ trở về thi đấu cho CLB ở quê nhà Independiente sớm hơn. Đây là CLB khởi nghiệp của El Kun, trước khi chuyên tới Châu Âu và gặt hái nhiều thành công. Việc Aguero trở lại quê nhà thi đấu cũng giống như trường hợp của tiền đạo Carlos Tevez. Chân sút người Argentina được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi nhưng anh lại trở về quê nhà đá cho Boca.
Dư âm Chelsea 0-3 Man City: The Blues cần một khung xương mới
(Bongda24h.vn) – Trận thua tủi nhục của Chelsea trước Manchester City ngay tại sân Stamford Bridge vừa qua cho thấy cựu vương Ngoại hạng Anh cần nhanh chóng...
Mặc dù khẳng định sẽ rời Man City trong tương lai gần, nhưng sau chiến thắng đêm qua trước Chelsea, Aguero đã phủ nhận ý định này: “Đã có thời điểm tôi nghĩ rằng mình sẽ rời Man City sau khi vô địch Champions League. Nhưng suy nghĩ kỹ lại tôi thấy rằng mình không nên đi đâu cả. Tôi vẫn còn thời gian ở đây và Champions League ngày càng gần hơn. Champions League luôn là giấc mơ. Chúng tôi đã vào đến bán kết, và toàn đội đang hy vọng có thể đăng quang trên sân San Siro”.
Tien dao Sergio Aguero len tieng ve tuong lai hinh anh
Aguero khẳng định muốn gắn bó với Man City
Tại vòng bán kết Champions League, Man City sẽ đụng độ Real Madrid. So sánh về mặt đội hình cũng như kinh nghiệm tại đấu trường châu Âu thì Los Blancos được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, Man xanh hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ. Ở vòng tứ kết, họ cũng bị đánh giá thấp hơn PSG. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Pellegrini đã hạ đối thủ 3-2 để giành quyền vào bán kết.

Video Chelsea 0-3 Man City (Vòng 34 Premier League)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X