Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Aguero không còn đường tới Real

Thứ Năm 28/12/2017 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo AS, Real sẽ không mua tiền đạo Sergio Aguero của Man City, họ muốn đưa về cầu thủ trẻ hơn.

Real đang chơi không tốt ở mùa giải này, việc hàng công không đáp ứng được kỳ vọng là một trong những lý do khiến đội chủ sân Bernabeu tụt lại so với Barca trong cuộc đua vô địch ở La Liga. Karim Benzema là một trong những cầu thủ gây thất vọng lớn nhất, cầu thủ người Pháp liên tiếp có những trận đấu tệ hại. Trong trận Siêu kinh điển với Barca anh thậm chí còn không có nổi một cơ hội rõ ràng.
Tien dao Sergio Aguero khong con duong toi Real hinh anh
Aguero không hạnh phúc ở Man City
Phong độ tệ hại của Benzema đang khiến chủ tịch Perez và HLV Zidane chán nản, họ đã nghĩ đến phương án thay thế cầu thủ sinh năm 1987. Rất nhiều mục tiêu được đưa vào tầm ngắm, trong đó phải kể đến tiền đạo Sergio Aguero của Man City. Ngôi sao người Argentina đã ghi 184 bàn sau 273 lần ra sân trong màu áo Man xanh. Cầu thủ sinh năm 1988 được đánh giá là một trong những chân sút tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
Thấy gì sau trận Newcastle 0-1 Man City?
Man City đã đánh bại Newcastle với tỉ số tối thiểu, cùng điểm qua những điểm nhấn sau trận Newcastle 0-1 Man City.
Mùa này, tiền đạo Aguero cũng đang chơi rất tốt với 12 bàn thắng ở Premier League, nhưng anh đang không cảm thấy hạnh phúc ở sân Etihad. Việc phải chia sẻ vị trí với Jesus khiến El Kun cảm thấy không hài lòng, đích thân Pep khẳng định ngôi sao 29 tuổi nhiều lần than vãn vì phải vào sân từ băng ghế dự bị. Real chấp nhận chi ra 62 triệu bảng cho cầu thủ người Argentina, đó được cho là số tiền có thể thuyết phục Man xanh nhả ngôi sao của mình.
Tien dao Sergio Aguero khong con duong toi Real hinh anh 2
Real không muốn mua Aguero
Tuy nhiên, theo AS, Real sẽ không mua tiền đạo Sergio Aguero của Man City, họ muốn đưa về cầu thủ trẻ hơn. Los Blancos sẽ đưa về Harry Kane của Real Madrid hoặc Mauro Icardi của Inter Milan. Đội bóng thành Madrid muốn có một chân sút trẻ và có thể trở thành tương lai của đội bóng thay vì đưa về một cầu thủ đã 29 tuổi như Aguero. Như vậy là chân sút của Man xanh rất khó trở lại La Liga, nhiều khả năng anh sẽ tới PSG nếu rời Etihad. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang lên kế hoạch bán Cavani và họ nhắm Aguero là người thay thế.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X