Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Schurrle ra mắt Chelsea

Thứ Tư 26/06/2013 00:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền đạo Andre Schurrle vừa chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Stamford Bridge.

Ngày 13/6 vừa qua, Chelsea thông báo họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo trẻ Andre Schurrle từ Bayer Leverkusen. Mức giá chuyển nhượng chưa được tiết lộ, tuy nhiên, theo giới thạo tin con số này rơi vào khoảng 18 triệu bảng. Tại Stamford Bridge, chân sút 22 tuổi sẽ khoác chiếc áo số 14.


Sau khi hoàn thành bản hợp đồng mới cùng The Blues, Schurrle vui mừng cho biết: “Tôi rất hạnh phúc với bản hợp đồng mới và thật vinh dự khi được khoác áo Chelsea. Đây là một đội bóng lớn, nơi có những NHM tuyệt vời”.

Schurrle chính thức trở thành người của Chelsea
Schurrle chính thức trở thành người của Chelsea

Schurrle chính là tân binh đầu tiên của Chelsea ở kì chuyển nhượng Hè năm nay. Anh được xem là sự tăng cường cho hàng công yếu kém của The Blues, khi mà Fernando Torres sa sút phong độ thảm hại, còn Demba Ba chưa chứng tỏ được nhiều điều trong màu áo mới. Ngoài vị trí tiền đạo cắm, Schurrle còn khá đa năng khi anh có thể chơi dạt cánh hoặc thi đấu trong vai trò một tiền vệ công.


Schurrle trưởng thành từ lò đào tạo của Ludwigshafener SC trước khi gia nhập Mainz 05 vào Hè 2009. Hai mùa giải trong màu áo Mainz, anh đã thi đấu 66 trận ở Bundesliga và ghi được 20 bàn thắng. Tháng 7/2011, Schurrle chuyển đến Leverkusen theo bản hợp đồng trị giá 7 triệu bảng. Tại đây, do thường xuyên thi đấu dạt cánh và chủ yếu đảm nhận vai trò kiến tạo nên tần suất ghi bàn của anh không còn được cao như trước. 2 năm thi đấu tại BayArena, chân sút 22 tuổi đã ghi được 18 bàn thắng sau 65 trận ở Bundesliga.


Dù đã có được Schurrle nhưng HLV Jose Mourinho vẫn muốn có thêm 1 chân sút thực sự đẳng cấp nữa. Đó là lý do vì sao Chelsea vẫn đang miệt mài theo đuổi Edinson Cavani (Napoli). Hiện nay còn có một số nguồn tin khẳng định rằng The Blues đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ chân sút người Uruguay sau khi chấp nhận bỏ ra số tiền lên đến 49,3 triệu bảng cho phía Partenopei.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X