Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez đã là người của Man City?

Thứ Năm 08/06/2017 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo phóng viên Gerard Romero của đài phát thanh Moguts pel Barca, tiền đạo Sanchez đã chấp nhận cập bến Man City ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Tiền đạo Sanchez lúc này vẫn chưa chắc chắn về tương lai. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1988 với Pháo thủ còn thời hạn đến Hè 2018, nhưng đến lúc này một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Hàng loạt đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có chữ ký của cầu thủ người Chile. Theo phóng viên Gerard Romero của đài phát thanh Moguts pel Barca, tiền đạo Sanchez đã chấp nhận cập bến Man City ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Sanchez da la nguoi cua Man City hinh anh
Alexis Sanchez vẫn chưa gia hạn với Arsenal
Romero có một thành tích khá ấn tượng với rất nhiều vụ chuyển nhượng. Chính anh là người tiết lộ việc Man City quan tâm đến Leroy Sane, Gabriel Jesus, Nolito và John Stones trước khi họ chính thức được công bố. Romero khẳng định BLĐ Man City đã bí mật đàm phán với Sanchez, họ chấp nhận đáp ứng mức lương 250.000 bảng/tuần cho ngôi sao 28 tuổi. Trong khi đó Arsenal sẽ thu về 55 triệu bảng tiền chuyển nhượng. 
Fenerbahce đạt được thỏa thuận chiêu mộ sao Arsenal
Theo Fanatik, Fenerbahce đã đạt được thỏa thuận với Arsenal về thương vụ chuyển nhượng thủ môn David Ospina.
Cách đây không lâu, tiền đạo Alexis Sanchez cũng bỏ ngỏ khả năng tiếp tục gắn bó với Arsenal: “Tôi rất hạnh phúc với danh hiệu FA Cup. Nhưng tôi không biết gì về tương lai của mình. Những chuyện liên quan đến việc đi hay ở hãy hỏi người đại diện của tôi. Lúc này tôi chỉ tập trung vào Confederations Cup với ĐT Chile”. Còn khi được hỏi về tương lai Sanchez, Wenger nói: “Cậu ấy sẽ ở lại CLB, chúng tôi sẽ đàm phán để gia hạn với Sanchez. Chúng tôi không muốn đội bóng bị suy yếu, bởi vậy cậu ấy sẽ ở lại”.
Tien dao Sanchez da la nguoi cua Man City hinh anh 2
Alexis Sanchez sắp cập bến Man City
Mặc dù Wenger lên tiếng đảm bảo tương lai Sanchez nhưng khả năng cầu thủ này ra đi là vẫn còn. Ngoài việc giữ chân Sanchez, Pháo thủ còn muốn đưa về Riyad Mahrez của Leicester Kylian Mbappe của Monaco và Alexandre Lacazette của Lyon. Còn với Man City, sau khi chính thức có được Bernardo Silva từ Monaco với giá 43 triệu bảng và Ederson của Benfica với giá 35 triệu bảng, đội bóng này muốn đưa về thêm Sanchez, Benjamin Mendy và Kyle Walker.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X