Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez đã chọn được bến đỗ mới?

Thứ Năm 11/05/2017 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Le Parisien, tiền đạo Sanchez đã quyết định chọn Bayern Munich thay vì cập bến Chelsea hoặc Man City.

Tiền đạo Sanchez đang trải qua một mùa giải thành công cùng Arsenal. Ngôi sao người Chile đã có 20 bàn ở Premier League cùng 9 đường kiến tạo thành bàn. Nếu cộng số bàn thắng và kiến tạo thì ngôi sao sinh năm 1988 đang dẫn đầu giải đấu. Chính phong độ xuất sắc của cầu thủ 28 tuổi đang giúp Arsenal duy trì hy vọng dự Champions League mùa tới. Song đây có thể là mùa giải cuối cùng của Sanchez tại sân Emirates.

Sanchez ghi ban truoc Southampton
Tiền đạo Sanchez được nhiều đội bóng quan tâm

 

Hợp đồng của tiền đạo Sanchez với Arsenal còn hợp đồng đến Hè 2018. Ngôi sao người Chile muốn tăng lương ở bản hợp đồng mới. Anh muốn nhận ít nhất 200.000 bảng/tuần, song phía Arsenal đã từ chối. HLV Wenger không muốn phá vỡ cấu trúc lương của đội bóng. Những cuộc đàm phán đã diễn ra nhưng đã không thể tìm được tiếng nói chung. Theo báo chí Anh, Sanchez đã từ chối gia hạn với Pháo thủ, anh quyết định ra đi vào Hè 2017.

Góc Arsenal: Sự trở lại của Granit Xhaka
Thời gian gần đây, tiền vệ Granit Xhaka đã trở lại mạnh mẽ. Ngôi sao người Thụy Sỹ đang thực sự là ông chủ khu trung tuyến của Pháo thủ.

 

Hiện Sanchez của Arsenal đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Ở nước Anh Chelsea và Man City rất khát cầu thủ 28 tuổi. The Blues cần người thay Eden Hazard có thể tới Real, còn Pep muốn có ngôi sao người Chile để nâng cấp khả năng tấn công biên. Cả hai đội bóng lớn của nước Anh đều chấp nhận chi ra 50 triệu bảng cho thương vụ này. Song trong một diễn biến mới nhất, Sanchez đã quyết định chọn Bayern Munich.

Tien dao Sanchez da chon duoc ben do moi hinh anh 2
Sanchez đã chọn Bayern Munich làm bến đỗ mới

 

Theo Le Parisien, Sanchez có 4 bến đỗ lý tưởng gồm Chelsea, Man City, Bayern và PSG. Sau một thời gian lựa chọn anh đã quyết định cập bến đội bóng nước Đức. Cầu thủ người Chile khẳng định cập bến Bayern là con đường ngắn nhất giúp anh hoàn thành giấc mơ Champions League. Tại đây anh cũng được thi đấu bên cạnh Vidal, người đồng đội ở ĐT Chile. Về phía đội bóng nước Đức, họ sẽ phải bỏ ra 55 triệu bảng tiền chuyển nhượng và đáp ứng cho cầu thủ này mức lương 220.000 bảng/tuần.

Lê Hường (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X