Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U CHÍNH THỨC chốt tương lai của Rooney và Young

Thứ Tư 01/02/2017 02:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đã khẳng định Wayne Rooney và Ashley Young sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng, ít nhất cho đến hết mùa giải này.

Trước thềm trận đấu giữa Man Utd và Hull City ở vòng 23 Ngoại hạng Anh, HLV Mourinho đã lên tiếng về các tin đồn Wayne Rooney và Ashley Young chuyển sang Trung Quốc thi đấu ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định: “Wayne Rooney và Ashley Young sẽ ở lại với chúng tôi trong phần còn lại của mùa giải, tôi có thể xác nhận như vậy. Chúng tôi sẽ không có cầu thủ đến, cũng như cầu thủ đi trong những ngày cuối cùng chuyển nhượng”.
MU CHINH THUC chot tuong lai cua Rooney va Young hinh anh
HLV Mourinho xác nhận Wayne Rooney và Ashley Young sẽ ở lại Man Utd. Ảnh: Getty Images.


Trước đó, đã xuất hiện rất nhiều thông tin về việc đội trưởng tiền đạo Rooney và Ashley Young sẽ chuyển đến Trung Quốc thi đấu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Rất nhiều đội bóng tại Chinese Super League sẵn sàng chi ra 140 triệu bảng để có được “chân sút vĩ đại nhất Man Utd”. CLB Quảng Châu Evergrande từng tuyên bố sẵn sàng trả lương 700.000 bảng mỗi tuần cho R10 nếu anh chấp nhận ra đi.

Trong khi đó, cầu thủ chạy cánh Ashley Young cũng nhận được lời đề nghị với mức lương lên tới 16 triệu bảng mỗi năm từ câu lạc bộ Shandong Luneng (Sơn Đông Lỗ Năng) đang chơi tại giải vô địch quốc gia Trung Quốc (Chinese Super League).

Trước đó, tiền vệ người Anh cũng từng bày tỏ nguyện vọng được ra đi do không thể cạnh tranh với những cầu thủ chạy cánh khác như Juan Mata, Henrikh Mkhitaryan, Martial, Rashford và Lingard.

Kể từ đầu mùa giải, Ashley Young mới có 9 lần ra sân thi đấu cho Quỷ đỏ, trong đó có 5 lần xuất phát trong đội hình chính thức và 4 lần vào sân từ băng ghế dự bị.

Tuy nhiên, trước trận tiếp đón Hull City (3 giờ ngày 2/2), vị chiến lược gia 54 tuổi khẳng định Ashley Young sẽ được đá chính: “Ashley Young ở lại. Cậu ấy được chọn cho trận đấu ngày mai”.

Với việc Wayne Rooney và Ashley Young ở lại, Man Utd sẽ kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa đông với 4 cái tên phải rời CLB gồm Sam Johnstone (đến Preston North End), Schneiderlin (đến Everton), Depay (đến Lyon) và Sean Goss (tới Queens Park Rangers).

Tổng hợp
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X