Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Lukaku là con quái vật, nhưng đang bị quá tải”

Thứ Sáu 29/12/2017 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm vòng đấu thứ 21, Người đặc biệt đã tiết lộ tình hình sức khỏe của tiền đạo Romelu Lukaku.


Bom tấn người Bỉ đang trải qua khoảng thời gian khó khăn tại Old Trafford. Bỏ qua giai đoạn đầu cực kỳ bùng nổ với những bàn thắng liên tiếp (11 bàn/10 trận), Romelu Lukaku giờ đang nhận vô số những lời chỉ trích bởi phong độ cực kỳ thất thường. Trong 11 trận vừa qua, tiền đạo này chỉ ghi được 3 bàn. Bên cạnh đó, anh thường xuyên làm hại đội bóng bởi khả năng hỗ trợ phòng ngự tồi tệ.
 
Tuy nhiên HLV Jose Mourinho vẫn tỏ ra yêu quý và tin tưởng cậu học trò. Ông cho biết: “Cậu ấy đang tỏ ra mệt mỏi. Không có vấn đề gì về chấn thương, bởi Lukaku khỏe như quái vật. Dù vậy, cậu ấy không phải một cái máy. Trước hết, tất cả mọi người không phải biết ơn Lukaku. Tôi mới là người phải biết ơn cậu ấy, không phải các bạn, không phải các CĐV, cũng chẳng phải các chuyên gia. Tôi phải như vậy, bởi nếu bạn thi đấu trọn vẹn 19-20 trận tại Premier League, cậu ấy là hoàn toàn không thể tin nổi.”

Mourinho Lukaku la con quai vat, nhung dang bi qua tai hinh anh
Lukaku đang có dấu hiệu quá tải

“Nếu như bạn là một trung vệ, hoặc tiền vệ kiểm soát bóng chẳng hạn, bạn có thể kiểm soát năng lượng của mình. Dựa vào vị trí thi đấu, bạn có thể thay đổi linh hoạt và vẫn sống tốt. Nhưng đối với một tiền đạo, để chơi 20 trận ở giải Ngoại hạng, 90 phút/trận, tôi cần phải biết ơn cậu ấy rất nhiều. Cậu ấy thiếu may mắn trong vòng cấm địa của chúng tôi ư? Điều tôi có thể nói là Lukaku không phải người gây ảnh hưởng trực tiếp, cậu ấy chỉ là một nhân tố phòng ngự khi đội bóng nhận bàn thua mà thôi. Nhưng dù gì, đó là dấu hiệu cho thấy cậu ấy cần được nghỉ ngơi. Sau tất cả, cậu ấy rất tuyệt vời đối với cá nhân tôi cũng như đội bóng, vì thế tôi không có gì chỉ trích cậu ấy.”
 
Bên cạnh đó, HLV Bồ Đào Nha cũng nói về khả năng tiếp tục kết hợp Lukaku – Ibra trong những trận tiếp theo: “Điều đó có thể xảy ra, nhưng cả 2 cần phải đạt thể trạng tốt nhất của mình, giờ thì họ vẫn chưa đạt được điều đó. Chúng tôi đã sử dụng 2 tiền đạo trước Burnley, và có thể sẽ lặp lại ở những trận đấu khác. Nhưng để cả Ibra và Lukaku chơi cùng nhau, tôi cần họ phải trong tình trạng tốt nhất.”

Lộ lý do tiền đạo Lukaku liên tiếp tịt ngòi
Theo tiết lộ từ báo chí Anh, màn trình diễn kém cỏi của tiền đạo Romelu Lukaku trong thời gian gần đây đã có lời giải.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X