Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nhận tin cực buồn: Lukaku dính chấn thương

Thứ Ba 03/10/2017 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, LĐBĐ Bỉ đã xác nhận tiền đạo Romelu Lukaku đang gặp phải một chấn thương, và thông tin này khiến Man United lo sốt vó.


Romelu Lukaku đang có những bước hòa nhập rất tốt tại Quỷ đỏ. Từ khi chuyển đến SVĐ Old Trafford, tiền đạo này ngay lập tức chứng tỏ được tài năng của mình và trở thành miếng ghép hoàn hảo của Jose Mourinho. Mới đây, anh đã góp 1 bàn thắng ở vòng đấu gần nhất, giúp đội nhà hạ gục Crystal Palace 4-0. Nhưng chính vì vậy, thông tin chân sút này dính chấn thương khiến Người đặc biệt như ngồi trên đống lửa.
 
Cụ thể, sau khi rời CLB để trở về thực hiện nghĩa vụ quốc gia, Romelu Lukaku đã gặp một chấn thương mắt cá. Anh đã được chăm sóc bởi những nhân viên y tế ĐT Bỉ. Sau khi kiểm tra, LĐBĐ nước này đã đưa ra thông báo chính thức xác nhận rằng mắt cá chân của Lukaku đang có vấn đề, nhưng họ cũng khẳng định đó không phải là một chấn thương nghiêm trọng. Vì vậy, khả năng thi đấu tại vòng loại World Cup 2018 với ĐT Bosnia-Herzegovina và Síp của Lukaku vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Mourinho nhan tin cuc buon Lukaku dinh chan thuong hinh anh
Lukaku đang gặp phải chấn thương mắt cá

Kể từ khi chuyển đến Nhà hát của Những giấc mơ với giá 75 triệu bảng, chân sút sinh năm 1993 đã có tổng cộng 10 bàn thắng sau 9 trận, bao gồm 7 bàn tại Premier League và 3 ở Cup C1. Hiện nay, Man United đang cạnh tranh ngôi vô địch với Man City, vì vậy sự có mặt của Romelu Lukaku có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đến thành bại của Quỷ đỏ. Vào cuối tuần sau (14/10), Man United sẽ có trận đại chiến đầu tiên ở mùa giải này gặp Liverpool, nên tình trạng của Lukaku càng được chú ý hơn nữa.
 
Trước đó, HLV Jose Mourinho cũng thừa nhận học trò của mình đang không có được thể trạng hoàn hảo 100%, nhưng vẫn phải đưa anh ra thi đấu vì “Marcus Rashford sẽ đá ở vị trí khác”. HLV Bồ Đào Nha cũng khẳng định, chỉ khi tiền đạo Zlatan Ibrahimovic trở lại, ông mới có thể cho Lukaku được nghỉ ngơi.

Mourinho: Để Lukaku dự bị lúc này là không tưởng
HLV Jose Mourinho khẳng định ông không thể để một tiền đạo đang đạt phong độ ghi bàn cao như Lukaku ngoài đội hình bất chấp nguy cơ cầu thủ người Bỉ có thể bị...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X