Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Firmino trải lòng về quãng thời gian khoác áo Liverpool

Thứ Hai 09/10/2017 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Roberto Firmino hài lòng với phong độ của mình trong màu áo Liverpool và muốn tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho The Kop.

 

Ở mùa giải này, tiền đạo Roberto Firmino đang chơi rất tốt trong màu áo Liverpool. Ngôi sao người Brazil đã có 4 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo thành bàn. Anh cũng vừa có trận đấu thứ 100 cho đội bóng thành phố Cảng. Lúc này, cầu thủ sinh năm 1991 đang là lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung phong trong đội hình của Lữ đoàn đỏ. Firmino hài lòng với phong độ của mình trong màu áo Liverpool và muốn tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho The Kop.
Tien dao Roberto Firmino noi ve Liverpool hinh anh
Roberto Firmino hạnh phúc ở Liverpool
Trước báo giới tiền đạo Firmino khẳng định: “Tôi khá hài lòng với phong độ của mình từ khi khoác áo Liverpool. Tôi muốn nhiều hơn nữa trong tương lai. Đối với tôi không có gì là hoàn hảo cả, tôi sẽ phải cố gắng hơn nữa để mang về cho đội bóng những danh hiệu. Tôi nghĩ rằng mình hoàn toàn có thể làm được nhiều hơn trong tương lai. Tôi đang ở thời điểm sung sức nhất của sự nghiệp, tôi sẽ cố gắng thể hiện hết khả năng của mình”.
Sao MU quyến rời Anfield với 3 điểm trọn vẹn
Tiền vệ Juan Mata tỏ ra tự tin chiến thắng trước trận đại chiến trên sân Liverpool cuối tuần này.
“Tôi vừa trải qua 100 trận cho Liverpool, tôi muốn đá thêm 100 trận nữa cho đội bóng và còn nhiều hơn thế nữa. Tôi hạnh phúc ở Anfield và muốn gắn bó với đội bóng lâu nhất có thể. Thật tuyệt vời đối với tôi khi có cơ hội làm việc với đội bóng này. Khi nhận được lời đề nghị tôi đã rất hạnh phúc, tôi chưa bao giờ nghĩ mình lại có thể khoác áo một đội bóng có lịch sử và truyền thống như Liverpool”, tiền đạo Firmino tiếp tục.
Tien dao Roberto Firmino noi ve Liverpool hinh anh 2
 Firmino muốn gắn bó lâu dài với Liverpool
Roberto Firmino của Liverpool đang được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công nguy hiểm nhất Premier League. Anh còn hợp đồng với đội bóng thành phố Cảng đến năm 2020, đã có những nguồn tin cho rằng The Kop đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1991. Đó là động thái cần thiết để Liverpool giữ chân một cầu thủ quan trọng như Firmino.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X