Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rashford ủng hộ đàn anh Rooney trở lại ĐT Anh

Thứ Tư 07/06/2017 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wayne Rooney đã bị gạt khỏi danh sách tập trung ĐT Anh tháng 6 này nhưng đồng đội tại Man United là Marcus Rashford tin anh sẽ sớm trở lại.


Trong đợt tập trung của ĐT Anh chuẩn bị cho 2 trận đấu với Scotland tại vòng loại World Cup 2018 và Pháp tại loạt giao hữu quốc tế, tiền đạo trẻ Marcus Rashford đã được đồng hành cùng với những Jermain Defoe, Harry Kane và Jamie Vardy trên hàng công. Chỉ có điều đồng đội của anh tại Man United và là chân sút xuất sắc nhất lịch sử Tam sư là Wayne Rooney đã bị HLV Gareth Southgate ngó lơ.

Rashford ung ho dan anh Rooney tro lai DT Anh hinh anh
Rashford ủng hộ Rooney trở lại ĐT Anh

Quyết định này càng khiến cho người ta nghi ngờ về sự nghiệp quốc tế của Rooney nhất là khi World Cup 2018 ở Nga chỉ còn 1 năm nữa là khai màn. Tuy nhiên, HLV Southgate đã nhấn mạnh rằng ông chưa hoàn toàn bỏ rơi cầu thủ 31 tuổi và tiền đạo Rashford cũng tin rằng sẽ là quá chủ quan nếu cho rằng đó là dấu chấm hết với đàn anh.

“Rooney có ảnh hưởng rất lớn đối với ĐT Anh”, Rashford nói với các phóng viên. “Anh ấy vẫn còn rất nhiều việc để làm trong sự nghiệp của mình, vẫn còn rất nhiều những danh hiệu muốn chinh phục. Những ai gần gũi Rooney đều hiểu rằng anh ấy sẽ không dừng lại.”

Rashford không ngại mất chỗ, mong Morata về M.U
Tiền đạo trẻ Rashford vừa khẳng định muốn Morata đến Man United hè này bởi anh tin rằng đội bóng cần chiêu mộ những ngôi sao tốt nhất để tiếp tục cạnh tranh...

Lên ĐT Anh lần này cũng đồng nghĩa với việc tiền đạo Rashford sẽ không dự giải U21 châu Âu đúng như HLV Jose Mourinho của M.U kỳ vọng bởi học trò sẽ có cơ hội nghỉ ngơi sau một mùa giải bận rộn. “HLV Southgate đã phải suy nghĩ về những gì tốt nhất cho bóng đá Anh và cho cá nhân tôi”, sao trẻ 19 tuổi nói.

“Tôi rất vui khi được ở bên cạnh những cầu thủ có kinh nghiệm và tiếp tục cải thiện khả năng. Tôi chưa thực sự có một cuộc trò chuyện với Mourinho (về việc đá cho U21 Anh) nhưng bất kể đá cho đội nào, điều quan trọng là bạn phải có quyết tâm đạt được những điều tuyệt vời. Tôi đã trải qua rất nhiều trận đấu nhưng vẫn cảm thấy khá thoải mái. Nếu bạn chuẩn bị được tinh thần và thể chất thật tốt, bạn có thể vượt qua được các thử thách.”

Tiền đạo Rashford sẽ cùng ĐT Anh lần lượt gặp Scotland vào 23h ngày 10/6 và Pháp vào 2h ngày 14/6 tới. Tính tới nay, thần đồng bóng đá xứ sương mù đã có 8 lần khoác áo ĐTQG và ghi được 1 bàn thắng.

Xem thêm một số bài viết khác về tiền đạo Rashford trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X