Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Pedro lọt tầm ngắm của ông lớn bóng đá Ý

Thứ Hai 30/03/2020 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo thất sủng tại Chelsea, Pedro được cho là đang nằm trong tầm ngắm của CLB Lazio. đội bóng đang bám đuổi quyết liệt với Juve ở Serie A mùa này.

 

Ở tuổi 33, Pedro lúc này không còn là sự lựa chọn hàng đầu tại Chelsea. Mùa này anh mới chỉ có vỏn vẹn 9 lần ra sân ở Premier League cho Chelsea mùa này và hầu như là chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.

Cựu tiền vệ của Barcelona sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea sau khi mùa giải 2019/20, tuy nhiên lúc này vẫn chưa có động thái nào cho thấy The Blues sẽ tái ký hợp đồng với tiền đạo người Tây Ban Nha.

Pedro
Lazio muốn sở hữu 'chân sút 0 đồng' Pedro từ Chelsea

Cách đây ít ngày Pedro đã lên tiếng xác nhận mình chưa gia hạn với The Blues: "Hợp đồng của tôi hết hạn vào tháng 5, nhưng Chelsea và tôi vẫn chưa ngồi lại đàm phán về hợp đồng mới".

Nếu không kí tiếp hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge, Pedro sẽ trở thành cầu thủ tự do trong mùa hè tới. Và vì thế anh lúc này đang là mục tiêu được nhiều đội bóng tầm trung nhắm tới. 

Và trong một diễn biến gần đây, nhật báo tiếng Ý Gazzetta Dello Sport cho biết CLB Lazio đang có sự quan tâm tới cầu thủ chạy cánh của Chelsea. Ông lớn Italia đang hy vọng ký hợp đồng với tiền đạo Olivier Giroud của The Blues trong một vụ chuyển nhượng miễn phí vào mùa hè này, và có thể tìm cách 'đánh cả cụm' bằng cách thêm Pedro vào kế hoạch đó.

Lazio lúc này đang là một thế lực tại giải Serie A. Sau 26 vòng đấu, CLB này đang có được 62 điểm và chỉ ít hơn đội đầu bảng Juventus 1 điểm. Nếu có được bộ đôi Pedro và Giroud từ Chelsea, sức mạnh trên hàng công của "I Biancocelesti" sẽ tăng đáng kể ở mùa giải tới.

Chelsea tính nâng cấp đội hình bằng hai sao bự
CLB Chelsea đang có kế hoạch nâng cấp đội hình trong mùa giải tới. Hai cái tên mà họ đang quan tâm lúc này là thủ môn Donnarumma của AC Milan và hậu vệ Achraf...
Arsenal cần vượt mặt MU và Chelsea vụ Declan Rice
Arsenal mua tiền vệ Declan Rice của West Ham là lời khuyên từ người cũ Paul Merson. Hiện Chelsea và MU cũng đang để mắt tới cầu thủ người Anh.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X