Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

“Dybala đang tổn thương vì phải so sánh với Messi”

Thứ Bảy 30/12/2017 01:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, HLV  Allegri đã lên tiếng lý giải phong độ thất thường của cậu học trò. Theo đó, tiền đạo Paulo Dybala đang có dấu hiệu bất ổn về tâm lý.


Sau khi trải qua khoảng thời gian tuyệt vời đầu mùa, với 12 bàn thắng sau 8 trận đấu, Paulo Dybala đã được ca ngợi như một ngôi sao hàng đầu thế giới. Mặc dù vậy, những ngày tháng sau đó chứng kiến một Dybala im tiếng hơn thường lệ. Theo thuyền trưởng của Juventus – Max Allegri, những lời ca ngợi và so sánh với Messi đã làm hại cầu thủ này.
 
Chiến lược gia người Ý cho biết: “Kể từ khi đến đây vào 3 năm trước, Paulo Dybala đã trưởng thành hơn rất nhiều. Juventus đã giúp cậu ấy phát triển, ngược lại Dybala cũng cống hiến rất nhiều cho đội bóng. Theo tôi nghĩ, cậu ấy vẫn có những tiềm năng có thể khai phá. Những sự so sánh hồi đầu mùa giải đã làm hại Dybala, nhưng thật may cậu ấy là một anh chàng thông minh. Cậu ấy hiểu rằng bạn không thể so sánh một cầu thủ 24 tuổi với 2 con quái vật, những người đã giành tổng cộng 10 Quả bóng vàng.”
 
Dybala dang ton thuong vi phai so sanh voi Messi hinh anh
Dybala khổ sở vì bị so sánh với Messi
 
“Neymar là một sự so sánh khác, và điều đó cũng khiến Dybala chịu ảnh hưởng. Vì vậy, cậu ấy cần phải làm theo cách của riêng mình, không nên so sánh với bất kỳ ai. Tại Italia, tôi không chỉ nói về Dybala, mà còn rất nhiều những cầu thủ khác. Họ thi đấu vỏn vẹn nửa giờ đồng hồ và ngày hôm sau, được báo giá 40 triệu euro. Tương lai bóng đá Italia là những cậu bé đó, nhưng không phải kiểu ‘chúng ta đã tìm ra Andrea Pirlo mới’. Hoàn toàn không phải vậy.”
 
Allegri tiếp tục: “Chỉ có một Pirlo, và phải rất nhiều năm nữa một tài năng như anh ấy mới được sinh ra. Các chàng trai trẻ cần phải phát triển, vì để trở thành một cầu thủ tuyệt vời, họ phải được thi đấu 100 trận. Tôi không nói về 100 lần ra sân từ băng ghế dự bị, mà là 100 trận đấu trọn vẹn. Ngay thời điểm này chỉ sau 2 trận đấu, chúng ta ném vào họ hàng đống mỹ từ. Tôi hiểu thế giới đã thay đổi, nhưng như vậy là quá nhiều. Các cầu thủ trẻ có thể đánh mất mình, từ đó có thể dẫn đến một vòng luẩn quẩn trong sự nghiệp.”

Lời đề nghị siêu khủng của M.U cho Dybala bị từ chối
Theo The Sun, Juventus đã từ chối lời đề nghị 70 triệu bảng cùng tiền vệ Henrikh Mkhitaryan cho tiền đạo Paulo Dybala từ phía M.U.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X