Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Origi sẽ phải nghỉ hết mùa

Thứ Sáu 22/04/2016 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo Liverpool Echo, tiền đạo Divock Origi đã dính chấn thương dây chằng mắt cá và sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.

Origi dinh chan thuong kha nang tu cu dap cua Funes Mori
Origi dính chấn thương khá nặng từ cú đạp của Funes Mori


Divock Origi
đã hứng trọn cú đạp đầy ác ý đến từ trung vệ Funes Mori ở trận derby vùng Merseyside vừa qua. Tình huống xấu chơi của cầu thủ người Argentina đã khiến cho Origi buộc phải rời sân bằng cáng đặc biệt. Theo tiết lộ của HLV Jurgen Klopp sau trận đấu, điều tồi tệ nhất đã không xảy ra khi tuyển thủ Bỉ không bị gãy xương hay vỡ mắt cá. Tuy nhiên không loại trừ khả năng dây chằng mắt cá của anh đã bị tổn thương nặng.

Theo kết quả chụp chiếu mới nhất, đúng là tiền đạo này đã dính chấn thương ở phần dây chằng. Thời gian phải rời xa sân cỏ của anh vẫn chưa được xác định khi các bác sĩ cần phải tiến hành thêm một buổi chụp phim nữa mới có thể chẩn đoán rõ ràng. Tuy nhiên phía Liverpool đã xác nhận rằng dù thế nào thì họ cũng sẽ không để tiền đạo Divock Origi thi đấu trong phần còn lại của mùa giải bởi chấn thương dây chằng mắt cá luôn là một ca rất nặng, trong khi mùa giải chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là kết thúc.

Jurgen Klopp: Divock Origi không bị vỡ mắt cá
(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp tiết lộ rằng chấn thương của tiền đạo Divock Origi không nghiêm trọng như dự đoán, nhưng tình trạng sức khoẻ của cầu thủ...


Hiện tại, Liverpool vẫn đang phải chinh chiến trên 2 mặt trận. Họ vẫn còn 5 trận chưa đấu tại Premier League cũng như đã lọt vào bán kết Europa League. Ưu tiên của HLV Jurgen Klopp hiển nhiên là đầu trường châu Âu, nhưng tham vọng của ông không hề nhỏ khi The Kop cũng rất muốn lọt vào top 4 bởi cơ hội của họ vẫn còn rất sáng sủa. Thế nhưng chấn thương mới đây của Jordan Henderson và Emre Can có thể khiến HLV Jurgen Klopp phải nghĩ lại, cho dù các phương án thay thế của ông đang chơi không tồi.

Sở dĩ chấn thương của tiền đạo 21 tuổi nhận được rất nhiều sự quan tâm là bởi anh đang có phong độ cực tốt và thậm chí còn chiếm được suất đá chính của ngôi sao Daniel Sturridge. Tiền đạo Origi giữ được một phong độ ổn định cùng những đóng góp cực lớn lên lối chơi của Liverpool trong thời gian qua. Anh đã cho thấy sự trưởng thành rõ ràng sau nửa đầu mùa giải phải làm bạn trên băng ghế dự bị. Cũng chính cựu cầu thủ của Lille là người đã mở tỷ số ở trận derby vùng Merseyside vừa qua.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X