Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool lên tiếng về khả năng gia nhập Juventus

Thứ Năm 06/10/2016 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phủ nhận mọi tin đồn gần đây về chuyện ra đi cập bến thành Turin, tiền đạo 21 tuổi người Bỉ Divock Origi khẳng định tương lai lâu dài ở Anfield.

Dốc hầu bao 90 triệu Euro vì Gonzalo Higuain trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 vừa rồi, Juventus hiện đang có cặp song sát trong mơ người Argentina, khi đá cặp với bản hợp đồng kỷ lục trên hàng công là đàn em Paolo Dybala cũng vừa trải qua một mùa giải ấn tượng không kém. Ấy vậy mà xuất hiện đồn đoán trong thời gian qua, “Bà đầm già thành Turin” vẫn chưa hoàn toàn hài lòng với hàng tiền đạo của của mình và mong muốn chiêu mộ thêm một chân sút đẳng cấp chất lượng nữa trong phiên chợ đông tháng Một 2017.

Sao Liverpool len tieng ve kha nang gia nhap Juventus hinh anh
Origi khẳng định tương lai ở Liverpool trước tin đồn gia nhập Juventus

Được biết, kế hoạch của Juventus được dành cho Divock Origi, tiền đạo 21 tuổi hiện không có chỗ đứng vững chắc trong đội hình Liverpool. Thậm chí, nhiều nguồn tin từ Italia còn khẳng định nhà ĐKVĐ Serie A sẵn sàng “gài” thêm sát thủ Mario Mandzukic như một phần của vụ chuyển nhượng nhằm thuyết phục ông lớn nước Anh nhượng lại ngôi sao trẻ người Bỉ.

Tuy nhiên, đích thân Origi vừa lên tiếng bác bỏ mọi sự thất thiệt về tương lai của mình: “Tin đồn liên quan đến Juventus đều chỉ là những điều vớ vẩn. Tôi không đọc chúng và các bạn cũng nên như vậy. Chỉ cần biết rằng lúc này tôi đang rất hạnh phúc và hoàn toàn tập trung cống hiến cho Liverpool cũng như đội tuyển Bỉ.”

“Chúng tôi đang thể hiện phong độ tuyệt vời trong mùa giải này khi chiến thắng gần như tất cả các trận đấu, duy chỉ có đôi chút không thành công khi đối đầu với Burnley và Tottenham. Nếu là HLV thì bạn cũng thừa hiểu mình không đâu lại đi thay đổi một đội hình chiến thắng như vậy. Đó là lý do vì sao tôi chưa được thi đấu nhiều kể từ đầu mùa nhưng đó cũng chẳng phải là thứ quan trọng.”

“Jurgen Klopp tin tưởng tôi cũng như nói rằng tôi cần kiên nhẫn và giữ bình tĩnh. Vậy đó, tôi cũng hoàn toàn tin tưởng ông ấy và biết rằng những cố gắng nỗ lực tập luyện của mình rồi sẽ được đền đáp xứng đáng.  Cơ hội cho tôi sẽ đến sớm thôi, như khi tôi thường ghi bàn quyết định trong mùa giải trước. Nên nhớ, tôi đã đá chính 2 trận liên tiếp ở Cúp Liên đoàn Anh và đều nổ súng trong cả 2 trận đấu đó.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X