Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Olivier Giroud khuyên HLV Wenger không nên mua Benzema

Chủ Nhật 16/08/2015 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Giroud đã khuyên HLV Wenger nên từ bỏ ý địn chiêu mộ Benzema vì anh hoàn toàn có thể gánh trọng trách ghi bàn trên hàng công của Arsenal.

Tien dao Olivier Giroud khuyen HLV Wenger khong nen mua Benzema hinh anh
Olivier Giroud tự tin có thể lĩnh xướng hàng công Arsenal mùa giải năm nay

Tiền đạo Karim Benzema đã được tân thuyền trưởng của Real là Rafa Benitez chính thức thông báo sẽ chỉ là phương án dự bị cho siêu sao Cristiano Ronaldo ở mùa giải tới. Ngay lập tức, HLV Arsene Wenger

đã nhảy vào thương vụ này và gửi một lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng tới thủ đô Tây Ban Nha để có được sự phục vụ của cầu thủ người Pháp. Được biết, “Giáo sư” là người đã theo sát Benzema ngay từ khi anh chỉ là một cầu thủ trẻ chưa có tên tuổi ở Lyon. Vì vậy, không quá khó hiểu khi Kền kền trắng có động thái muốn bán Benzema thì đội bóng thành London là CLB đầu tiên đánh tiếng muốn có tiền đạo 27 tuổi.

Nếu Benzema đến Arsenal, anh chắc chắn sẽ giúp những pha tấn công của The Gunners trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều với khả năng đánh hơi bàn thắng vô cùng nhạy cảm. Tuy nhiên, tiền đạo chủ lực của Pháo thủ hiện tại là Giroud lại cho rằng HLV Wenger không cần phải mang về thêm bất cứ bản hợp đồng nào mà chỉ cần tin tưởng ở anh. Ngoài ra, tiền đạo người Pháp cũng hứa hẹn sẽ mang về những danh hiệu cho đội bóng ở mùa giải năm nay.

“Tôi đã cho thấy mình có thần kinh vững vàng thế nào ở mùa giải năm ngoái và thực tế tôi cũng đã có những chỉ số khá tốt. Tôi luôn cố gắng cải thiện bản thân và cố gắng phối hợp ăn ý hơn với các đồng đội. Vậy nên tôi chắc chắn mình có thể mang đến điều gì đó cho đội bóng cũng như cho các đồng đội. Nếu bạn muốn vô địch giải đấu này thì bạn cần phải có đầy đủ những yếu tố như kĩ năng, tâm lý, kĩ thuật và chiến thuật tốt. Bạn không thể giành chức vô địch với tâm lý yếu được vậy nên đội bóng rất cần điều này. Và tôi nghĩ chúng tôi đang có được sự tự tin cần thiết để trở thành nhà vô địch.” – Giroud nói trên tờ Metro.

Tiền đạo Olivier Giroud đã ghi được tổng cộng 19 bàn thắng trong 36 lần ra sân ở mùa giải năm ngoái trên tất cả các đấu trường cho Arsenal và đúng là những con số bàn thắng đó của cầu thủ 28 tuổi là không tồi chút nào. Tuy nhiên anh thường xuyên phải chia sẻ vị trí chính thức của mình cho Theo Walcott ở mùa bóng năm nay. “Giáo sư” cũng đã khẳng định chắc chắn Giroud và Walcott sẽ thay phiên nhau lĩnh xướng hàng công Arsenal ở mùa giải này. Dẫu vậy, chiến lược gia 65 tuổi vẫn cần thêm một phương án tấn công hữu hiệu nữa để có thể cạnh tranh trên nhiều đấu trường cùng một lúc và Benzema sẽ là cái tên mà Wenger cần để làm được điều đó.

Olivier Giroud - Chuyên gia ghi những bàn thắng tinh tế:

Xuân Phong - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X