Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Norwich "mơ" đánh bại M.U thêm lần nữa

Thứ Hai 25/02/2013 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong hai thất bại trên sân khách mà M.U đã nếm trải ở mùa này, có trận thua sát nút ngay trên sân Carrow Road của Norwich City. Một thất bại hiếm hoi của “bầy quỷ”.

Kamara trong màu áo Norwich.
Kamara trong màu áo Norwich.

Cuối tuần này, Norwich sẽ hành quân đến sân Old Trafford với hy vọng làm nên một cuộc lật đổ nữa trước đội đầu bảng M.U. Còn nhớ, trong trận đấu lượt đi của hai đội, “Quỷ đỏ” đã “bất lực” khi hàng công không thể ghi bàn và phải thua đau.

Sau trận đấu đó, đoàn quân của HLV Alex Ferguson chưa một lần phải nếm trải thất bại tính đến thời điểm này. Chuẩn bị cho chuyến làm khách sắp tới, Norwich đã có chiến thắng 2-1 trước Everton cuối tuần qua để lên dây cót tinh thần.

Tiền đạo Kei Kamara, người được mượn về từ đội bóng ở giải nhà nghề Mỹ MLS, Sporting Kansas City, đã có cuộc trao đổi với báo chí và tỏ ra rất lạc quan trước trận cầu quan trọng. “Tôi cho rằng mình có thể trở thành cầu thủ mấu chốt quyết định trận đấu sắp tới. Nó làm tôi rất hào hứng khi biết được đội bóng mình sắp chạm trán là United.” Kamara nói. “Tôi đã từng đánh bại họ ở Mỹ (trong màu áo Kansas City). Vì vậy, tôi tin mình có thể ghi bàn vào lưới họ và tôi thật sự thích điều đó.” Anh chia sẻ.

Tiền đạo 28 tuổi này sẽ gắn bó với Norwich cho đến hết mùa giải. Thử thách trước mắt với anh và các đồng đội là không nhỏ. Quyết tâm đánh bại M.U có thừa nhưng liệu thực lực của họ có cho phép làm điều tương tự như trận lượt đi hay không thì còn phải suy ngẫm lại.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X