Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nolito chuẩn bị bán xới khỏi Man City chỉ sau 1 năm

Chủ Nhật 16/07/2017 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sevilla thông báo họ đã đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Nolito từ Manchester City và chỉ còn chờ kiểm tra y tế thành công để chính thức hoàn tất thương vụ.


Nolito xứng đáng được xem là “chàng trai đa cảm” của bóng đá thế giới. Ngày mới rời Celta Vigo để đến Man City hè năm ngoái, anh còn hào hứng tuyên bố với truyền thông rằng đây là quyết định sáng suốt bậc nhất trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, chỉ vài tháng sau thôi, cựu thành viên của Barcelona đã lập tức thay đổi hoàn toàn quan điểm.

Nolito chuan bi ban xoi khoi Man City chi sau 1 nam hinh anh
Nolito chuẩn bị hồi hương chơi cho Sevilla

Môi trường bóng đá khắc nghiệt tại Anh khiến cho Nolito không thể phát huy khả năng và dần bị đẩy lên băng ghế dự bị. Đã có những phát biểu bóng gió của cầu thủ sẽ tròn 31 tuổi vào tháng 10 tới về việc muốn rời Man City để quay lại Tây Ban Nha. Và sau khi mùa giải 2016/17 kết thúc, Nolito đã công khai điều đó với lý do HLV Pep Guardiola đã không còn niềm tin ở mình. Hơn nữa, thời tiết khó chịu ở thành Manchester cũng khiến cho vợ con anh gặp nhiều phiền toái.

Và theo những thông tin mới nhất, tiền đạo Nolito đang tiến gần tới mong muốn của mình. Sevilla vừa thông báo rằng họ đã đạt được thỏa thuận về giá cả với Man City về việc nhượng lại cầu thủ sinh năm 1986 và anh chỉ chờ ngày tới đội bóng xứ Andalucia hoàn tất thủ tục trước khi ký vào hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Nolito: Pep không có niềm tin vào tôi
Tiền đạo Nolito khẳng định HLV Pep Guardiola đã mất niềm tin vào anh. Ngôi sao người Tây Ban Nha muốn rời Etihad ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

“Sevilla và Manchester City đã đạt được một thỏa thuận cơ bản, chỉ còn thiếu kiểm tra y tế và ký hợp đồng để Nolito chính thức sang Sevilla trong 3 mùa giải tới”, một tuyên bố được đưa ra trên trang web chính thức của đội bóng Tây Ban Nha. “Nolito – người chạy cánh trái và sẽ bước sang tuổi 31 vào tháng 10 tới sẽ tới Seville chủ nhật này để tiến hành kiểm tra y tế.”

Nếu không có gì quá bất ngờ, Nolito chuẩn bị kết thúc chuỗi ngày u ám tại Man City. Suốt cả mùa trước, anh chỉ ra sân có 19 lần tại Premier League và chỉ 9 là đá chính. Trở lại Tây Ban Nha đầu quân cho Sevilla, Nolito sẽ tái hợp với thầy cũ tại Celta là Eduardo Berizzo, người mới lên thay Jorge Sampaoli sau mùa 2016/17. Trước Nolito, đội bóng xứ Andalucia đã lần lượt đón 4 tân binh Guido Pizarro, Ever Banega, Sebastien Corchia và Luis Muriel chỉ trong 1 tháng qua.

Xem thêm một số bài viết khác về tiền đạo Nolito trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X