Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo người Pháp tiết lộ lý do từ chối Chelsea

Chủ Nhật 10/09/2023 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Elye Wahi của Montpellier từng được Chelsea quan tâm ở Hè 2023, nhưng anh đã từ chối The Blues để cập bến Lens.

Elye Wahi được đánh giá là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất Ligue 1 mùa giải vừa rồi, anh ghi 19 bàn sau 33 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Pháp trong màu áo Montpellier. Elye Wahi cũng được đánh giá là một trong những cầu thủ tiềm năng nhất của bóng đá Pháp. 

Với phong độ ấn tượng của mình, cầu thủ sinh năm 2003 được nhiều đội bóng quan tâm ở Hè năm nay. Chelsea là một trong những đội bóng để mắt tới cầu thủ 20 tuổi. Trong những ngày cuối cùng của phiên chợ Hè năm nay, khi mà Christopher Nkunku và Armando Broja chấn thương, Chelsea đã gửi lời đề nghị chiêu mộ Wahi.

Chelsea khong co duoc chu ky cua Elye Wahi o He 2023

Chelsea không có được chữ ký của Elye Wahi ở Hè 2023

Đội bóng thành London chấp nhận chi nhiều tiền cho thương vụ này, nhưng Wahi lại chọn cách gia nhập Lens với một bản hợp đồng trị giá 35 triệu euro. Mới nhất, cầu thủ người Pháp đã tiết lộ lý do cập bến Chelsea. Anh nói:

“Frankfurt thậm chí còn ở gần sự phục vụ của tôi hơn cả Chelsea. Tuy nhiên, họ tỏ ra chần chừ vì muốn chờ quyết định của Randal Kolo Muani nên sau đó, mọi chuyện đã xảy đến như các bạn biết. Lens đã gửi lời đề nghị và được Montpellier chấp nhận, cá nhân tôi cũng muốn tiếp tục chơi bóng ở Ligue 1”.

“Đối với một cầu thủ ở độ tuổi 20 như tôi, ra sân thi đấu luôn là ưu tiên hàng đầu. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi muốn cống hiến những gì là tốt nhất cho Lens”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X